Thương ngày nắng về: Trang mua nhà 2 tỷ cho Khánh, Thương âm mưu “cướp” bé So

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong Thương ngày nắng về tập 27, Trang tiếp tục chứng tỏ danh hiệu “em gái quốc dân” là xứng đáng.
Thương ngày nắng về: Trang mua nhà 2 tỷ cho Khánh, Thương âm mưu “cướp” bé So
Ảnh minh họa

Thương ngày nắng về tập 27 lên sóng VTV3 tối 1/6. Trong tập này, Khánh phải đối diện với “khủng hoảng hậu ly hôn”. Tiếp nối diễn biến tập trước, khi cô bị sếp gọi đi… làm giữa lúc đêm hôm. Thì ra, gã sếp của Khánh muốn ép cô tiếp đối tác để ký hợp đồng. Khi biết mình bị lừa, Khánh lập tức từ chối, ra về. Nhưng gã này đã đe dọa và nhục mạ Khánh. Cuối cùng, Khánh đã phải tự vệ bằng cách lên gối chống trả.

Sau sự việc này, Khánh đã muốn nghỉ việc ở nhà bán bún phụ mẹ. Nhưng sau cùng, cô vẫn phải tiếp tục đi làm và bị sếp “đì” ở công ty. Hàng loạt áp lực chất chồng khiến Khánh mệt mỏi. Nhiều khi, cô trút những uất ức của bản thân lên các con. Đó là khi Khánh đánh mắng Sam, gọi con là “mày” khi nghe tin Sam đánh bạn ở lớp; Hay là khi cô nhất quyết đè So ra, bắt con cắt tóc cho bằng được, chỉ vì mái tóc trên đầu cậu bé gợi nhắc về Đức.

Khánh cũng đã âm thầm đi tìm công việc mới. Chứng kiến chị gái vất vả, Trang không đành lòng. Thậm chí cô đã đi tìm nhà để mua cho Khánh. Trang có nhờ người tìm giúp cô một căn nhà với giá 2 tỷ đổ lại. Bản thân còn đang ở nhà thuê, vậy mà không ngần ngại bỏ tiền ra mua nhà cho chị gái, danh hiệu em gái quốc dân dành cho Trang quả là xứng đáng!

Thương ngày nắng về tập 27: Đức cảnh cáo khi biết Thương lại âm mưu hại Khánh

Cũng trong tập này, Đức đã bán nhà. Anh chuyển cho Khánh một khoản tiền, đồng thời cũng mang 500 triệu đi trả cho Trang. Trong cuộc nói chuyện với Đức, Trang đã nghi ngờ anh rể cũ gặp phải chuyện gì đó.

Đức ấp úng nói rằng có nhiều chuyện anh chưa thể nói ra, nhưng việc ly hôn với Khánh cũng là vì anh không còn cách nào khác. Sau khi nói chuyện với Đức, Trang cũng gọi điện cho Khánh để thông báo, tuy nhiên Khánh còn bận làm việc nên mọi chuyện tạm gác lại.

Biết chuyện Đức bán nhà và đưa tiền cho vợ cũ, Thương vô cùng tức giận. Cô nàng còn bàn bạc với bà Hiền tìm cách “cướp” bé So khỏi Khánh. Theo Thương, chỉ cần chứng minh Khánh đi làm thu nhập bấp bênh, không thể chu cấp cho con là có thể tách được bé So ra khỏi mẹ.

Nghe được việc Thương và bà Hiền bàn nhau, Đức lập tức xông vào cảnh cáo. Anh còn gọi chị gái là loại ác độc. Đức tuyên bố rằng nếu Thương còn động đến Khánh, có chết anh cũng sẽ không để yên cho cô nàng. Chứng kiến thái độ của con trai, bà Hiền vô cùng sốc.

Nghĩ rằng mình không còn nhiều thời gian, Đức đang tranh thủ những tháng ngày cuối cùng để bảo vệ người mình yêu thương. Anh vô cùng hối hận về những năm tháng trước đây đã quá vô tâm, phí hoài thời gian cho những trò vô bổ, không quan tâm con cái. Đức cũng âm thầm chuẩn bị cho việc đi xa.

Anh thu âm những câu chuyện để đọc cho con nghe trước giờ đi ngủ. Trong cuộc nói chuyện với Trang, Đức cũng bày tỏ mong muốn Trang hãy lo lắng, chăm sóc cho Khánh và các cháu khi anh không ở bên.

Thương ngày nắng về tập 27: Phong tương tư Vân ngày càng sâu đậm

Bên cạnh câu chuyện của Khánh thì tập 27 Thương ngày nắng về tiếp tục chứng kiến những tình huống đáng yêu, hài hước quanh chu‌yện tìn‌h của Vân Vân – Đông Phong. Ở tập này, Phong cho thấy mình đã “cảm nắng” Vân Vân rõ ràng. Anh vẽ chân dung của cô, nghĩ đến cô ngay cả trong giấc mơ.

Ngoài ra, Phong cũng trở thành thầy giáo giảng dạy ở lớp của Vân Vân trong trường đại học. Về phần Vân, cô nàng vẫn đang tương tư chàng idol trong mộng. Nghe nói 2Win bị đau họng, cô nàng còn gửi Phong chanh đào mật ong mang đến cho thần tượng. Buổi tối ngồi ở nhà nhâm nhi ly chanh đào mật ong pha với nước ấm của cô nàng “ba chấm”, Phong cứ tủm tỉm mỉm cười.

Thương ngày nắng về

Gia đình45 phút15/11/202121h40 – Thứ 2, 3, 4 – VTV3

“Thương ngày nắng về” là câu chuyện có biên độ thời gian kéo dài, nối từ quá khứ đến hiện tại. Phim xoay quanh gia đình bà Nga và ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân – những người phụ nữ, những người mẹ ở những thế hệ khác nhau. Cô bé của năm xưa trở thành người mẹ hôm nay, người mẹ ngày xưa trở thành bà ngoại bây giờ… Có những lúc, những người phụ nữ khác thế hệ xung khắc, đối lập, tranh cãi nhau. Nhưng cuối cùng, họ đã luôn gặp nhau ở một điểm: là tình yêu thương, là nhu cầu bảo vệ, là khát khao dành cho gia đình những gì trọn vẹn và tốt đẹp nhất.

Đạo diễn: Bùi Tiến Huy, Vũ Trường Khoa

Diễn viên:NSND Thanh Quý, Lan Phương, Hồng Đăng, Huyền Lizzie, Ngọc Huyền, Đình Tú

Đón xem Thương ngày nắng về tập 28 phần 2 lên sóng VTV3 tối thứ Hai tuần sau.  

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 14604
  1. Không phải Lan Phương, đây mới là nhân vật lấy nước mắt nhiều nhất trong “Thương Ngày Nắng Về”
  2. Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Bị sếp mới “ép đi khách”, Khánh uất ức trách ông trời không có mắt
  3. Kết phim trong mơ của “Thương ngày nắng về”: Duy và Trang sớm có đám cưới thế kỷ
  4. “Thương Ngày Nắng Về”: Hậu trường Khánh – Đức ra tòa ly hôn, cả ê kíp khóc và trời cũng đổ cơn mưa, kết thúc cuộc tình Khánh – Đức
  5. Thương ngày nắng về: Khán giả đòi đổi thành “Thương ngày Khánh về” hoặc “Mong ngày Khánh cười”
  6. “Thương ngày nắng về”: Thông tin và cuộc sống ngoài đời của ông sếp có ý đồ xấu với Vân Khánh
  7. Thương Ngày Nắng Về 2: Nghi vấn bà Nga bị ung thư giai đoạn cuối, Thương mất vị trí “hãm” nhất phim?
  8. Khán giả hài lòng khi được hé lộ cái kết của mẹ chồng Khánh trong ’Thương ngày nắng về’
  9. Thương ngày nắng về 2 - Tập 26: Khánh bị sếp mới “gạ gẫm”
  10. ’Thương ngày nắng về 2’ tập 27: Khánh bị sếp lừa đi tiếp khách
  11. Thương Ngày Nắng Về: Sam, So chỉ hạnh phúc khi được ở bên cạnh bố mẹ
  12. Tiết lộ về diễn viên vào vai sếp khiến Khánh (Lan Phương) “Thương ngày nắng về” lại khốn khổ
  13. “Thương ngày nắng về”: Những phát ngôn đầy quyết đoán và mạnh mẽ của Khánh khi ly hôn khiến chị em thấm thía
  14. Vì sao biên kịch “Thương ngày nắng về” bẻ lái cho Đức ly hôn Khánh?
  15. Lan Phương hé lộ điều đặc biệt về vai Khánh của “Thương ngày nắng về”
  16. Thương ngày nắng về 2 - Tập 26: Khánh bức xúc vì bị con gái nghi oan cặp bồ
  17. Thương ngày nắng về: Khánh có tình mới hậu ly hôn Đức?
  18. Thương Ngày Nắng Về xuất hiện nhiều nhân tố mới, sẽ còn có “biến lớn”?
  19. Thương Ngày Nắng Về 2: Đức (Hồng Đăng) “lên hương” sau khi ly hôn, bảnh bao như tài tử
  20. Khánh và Đức liệu có còn cơ hội hàn gắn ở tập mới “Thương ngày nắng về”?
  21. Thương ngày nắng về P2 tập 26: Duy ra mắt nhà gái, Khánh đau lòng nghe con nói mình cặp bồ
Video và Bài nổi bật