Man City lên kế hoạch sao trẻ, ars‌enal tự tin nổ bom tấn đầu tiên

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
BLĐ Man City được cho sẽ sử dụng tiền đạo trẻ Julian Alvarez ở mùa tới, thay vì việc đẩy anh đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.
Man City lên kế hoạch sao trẻ, ars‌enal tự tin nổ bom tấn đầu tiên
 Alvarez nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola mùa tới.

Tháng Giêng vừa qua, Man City đã công bố chữ ký mới mang tên Julian Alvarez, dẫu vậy, họ vẫn để cầu thủ này Argentina thi đấu thêm 6 tháng tại River Plate. Cầu thủ 21 tuổi này ngốn của Man City 18,5 triệu euro và nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ có một kế hoạch dài hơi cho anh kể từ mùa giải này.

Người đại diện Fernando Hidalgo của Alvarez nói với nhà báo Marcelo Palacios, được EPSN dẫn lại: "Không có cơ hội để Julian chuyển đi (theo dạng cho mượn đến Marseille)."

Như vậy, với hai tân binh, Alvarez và Erling Haaaland ở trên hàng công, Man City rất có thể sẽ đẩy đi chân sút Gabriel Jesus. 

Báo giới Anh cho biết, người đại diện của Jesus đã đàm phán với Giám đốc kỹ thuật Edu của ars‌enal trong nhiều tuần lễ qua. Anh đã được Man City bật đèn xanh cho việc rời đi, trong bối cảnh chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Mới đây, sau chiến thắng 5-1 trước Hàn Quốc, Jesus đã có những chia sẻ về tương lai: "Tôi đang xem điều gì tốt nhất cho tôi và trên tất cả là tốt nhất cho sự nghiệp của tôi. Từ thứ 3, chúng tôi sẽ xem điều gì là tốt nhất."

Trước đó, nhà báo Brazil, Rodrigo Oliveira tiết lộ có một vài CLB đã đưa đề nghị với Jesus, nhưng ars‌enal đang dẫn đầu cuộc đua. "Arsenal muốn đưa ra lời đề nghị lớn, có khi là 50-60 triệu euro và họ đang dẫn đầu cuộc đua," Oliveira cho hay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật