Nữ thần thanh xuân thế hệ mới khiến Triệu Lộ Tư – Cúc Tịnh Y lép vế là ai?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ thần thanh xuân thế hệ mới này được đánh giá cao hơn cả Triệu Lộ Tư – Cúc Tịnh Y.
Nữ thần thanh xuân thế hệ mới khiến Triệu Lộ Tư – Cúc Tịnh Y lép vế là ai?
Ảnh minh họa.

Cách đây không lâu, bộ phim thanh xuân vườn trường Khi Anh Chạy Về Phía Em được lên sóng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Không được đầu tư lớn, không có dàn diễn viên lưu lượng đình đám thế nhưng dự án phim này vẫn thu về loạt thành tích ấn tượng. Thậm chí, lên sóng cùng thời điểm với Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn nhưng Khi Anh Chạy Về Phía Em vẫn không hề giảm độ hot.

Đảm nhận vai nữ chính Tô Tại Tại, Trương Miểu Di đem đến cho khán giả một nữ thần thanh xuân cực ngọt ngào. Cô nàng gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, ngoại hình tươi trẻ, trong trẻo và vô cùng đáng yêu. Phải thừa nhận rằng vai diễn này của cô nàng nổi bật đến mức được đem ra so sánh với Triệu Lộ Tư. Sau thành công của Khi Anh Chạy Về Phía Em, Trương Miểu Di thu về cho mình hơn 330.000 người theo dõi trong một tuần.

Sau Khi Anh Chạy Về Phía Em, Trương Miểu Di tiếp tục vào vai nữ chính phim thanh xuân vườn trường khác là Lý Do Tôi Trở Về Năm 17 Tuổi. Với ngoại hình nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ cô nàng được cho là sẽ sớm soán ngôi nữ thần thanh xuân thế hệ mới của Triệu Lộ Tư.

Thậm chí, trên các diễn đàn mạng nhiều người cho rằng với lợi thế ngoại hình ngọt ngào, Trương Miểu Di sẽ còn phát triển hơn nữa. Mới đây, cô nàng đã “đá văng” Cúc Tịnh Y ra khỏi nhóm Tứ đại điềm muội thế hệ mới của Cbiz để đứng ngang hàng cùng Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và Điền Hi Vi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại ngoại hình của Trương Miểu Di sẽ khiến cô nàng dễ bị đóng khung. Rõ ràng, với ngoại hình đáng yêu, nhỏ nhắn sẽ rất khó cho nữ diễn viên khi phải đảm nhận những vai diễn có tính cách trưởng thành hơn. Dù vậy, Trương Miểu Di vẫn là cái tên được kỳ vọng nhiều trong thời gian tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật