Gu thời trang ấn tượng mạnh của “mẹ bỉm” Son Ye Jin

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mặc dù chỉ để kiểu tóc đơn giản cùng cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái và nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin vẫn khiến bao người say đắm.
Gu thời trang ấn tượng mạnh của “mẹ bỉm” Son Ye Jin
Ảnh minh họa.

Mới đây, với tư cách là Đại sứ Thương hiệu, nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin đã có mặt tại sự kiện của thương hiệu thời trang đình đám Valentino. Đây cũng là sự kiện thời trang đầu tiên Son Ye Jin tham gia với cương vị Đại sứ Thương hiệu của Valentino.

Ngay lập tức sự xuất hiện của nữ diễn viên đã trở thành tiêu điểm được truyền thông và người hâm mộ săn đón. Bởi, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên tham gia sự kiện thời trang ở nước ngoài sau khi sinh quý tử. Chính vì vậy, những hình ảnh của Son Ye Jin nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin dù đã trải qua một lần sinh nở.

Trong số những hình ảnh được chia sẻ, Son Ye Jin diện trên mình chiếc áo blazer màu đen kết hợp cùng sơ mi trắng họa tiết và cà vạt góp phần tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung của mình.

Mặc dù chỉ để kiểu tóc đơn giản cùng cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái và nhan sắc cực phẩm của Son Ye Jin vẫn khiến biết bao người say đắm.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chọn cho mình chiếc túi xách hình hộp đơn giản và bốt thấp mũi vuông thời thượng cùng tông màu để bổ sung cho set đồ.

Bên cạnh đó, với việc sở hữu thâ‌n hìn‌h lý tưởng cùng đôi chân dài miên man, vẻ đẹp của “mối tình đầu” xứ Hàn càng thêm phần nổi bật.

Phong cách thời trang của ’mẹ bỉm’ Son Ye Jin gây ấn tượng mạnh.

Trước đó, Son Ye Jin cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Paris tham dự show thời trang.

Thời điểm đó, nữ diễn viên gây chú ý với vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Cô cũng chọn trang phục có tông màu tối giản, kết hợp blazer cùng quần đùi ngắn nhằm tôn lên vóc dáng lý tưởng và quyến rũ của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật