Diễm Hương sau 13 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hơn 10 năm sau khi lên ngôi Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương ít tham gia showbiz mà tập trung kinh doanh và chăm sóc con trai.
Diễm Hương sau 13 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt
Lưu Thị Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 và Miss Universe 2012.
ad@ contact us

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng cuộc sống hôn nhân của Diễm Hương lại trắc trở. Cô từng kết hôn với đại gia Trường Chinh vào năm 2011. Người đẹp sinh năm 1990 từng tố bị chồng đại gia hành hạ cả về tinh thần lẫn thể xác. Sau đó, Diễm Hương quyết định ly dị vào năm 2014.

Năm 2015 cô tái hôn với doanh nhân Quang Huy nhưng 5 năm sau lại đường ai nấy đi.

Hiện tại, ở tuổi 33, Diễm Hương gần như không hoạt động showbiz, mà tập trung kinh doanh online, làm thợ xăm lông mày, chăm sóc con trai Noah.

"Với nghề phun xăm, nếu siêng năng, tôi có thể kiếm được hơn 10 triệu đồng/ngày, thu nhập mỗi tháng khoảng 300 triệu đồng. Tôi còn làm những công việc kinh doanh khác, để đa dạng nguồn thu nhập cho bản thân. Với mức thu nhập này, tôi nghĩ mình đủ trang trải cuộc sống hằng ngày chứ không cần nhiều hơn. Tôi cũng không cần phấn son, xuất hiện lộng lẫy như người ta", Diễm Hương chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Diễm Hương thường xuyên khoe body trong những bộ trang phục gợi cảm.

Ngoài công việc, Diễm Hương cũng dành thời gian đi chơi, quay vlog, làm từ thiện với nhóm Ngũ long du ký cùng các nghệ sĩ: Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, Năm Chà.

Mới đây, nàng hậu 33 tuổi dính tin đồn bị bắt trong đường dây hoa hậu B.hoa 200 triệu đồng/lượt ở TP.HCM. Ngay lập tức Diễm Hương lên tiếc bác bỏ.

Hoa hậu Diễm Hương livestream trên trang cá nhân phủ nhận tin đồn và cho biết cô đang ở nhà người thân thì nhận được thông tin tiêu cực nói trên.

Diễm Hương khẳng định, cô sinh năm 1990 (33 tuổi) nên không trùng khớp với thông tin của hoa hậu 36 tuổi bị bắt. Đồng thời, người đẹp 9x cũng bất bình khi vương miện cô đang sở hữu lại được dùng minh họa cho thông tin Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt trong đường dây B.hoa.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật