Ca sĩ Việt chi 2 tỷ 1 lần đi spa, fan hóm hỉnh: “da bóng đến mức kiến bò cũng rơi”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong lần trở lại này, Bảo Thy nhận được nhiều lời khen là cực kỳ nhuận sắc, đặc biệt là làn da căng bóng.
Ca sĩ Việt chi 2 tỷ 1 lần đi spa, fan hóm hỉnh: “da bóng đến mức kiến bò cũng rơi”
Hình ảnh của Bảo Thy trong MV mới.

Bảo Thy là một trong những ca sĩ Việt tạo được dấu ấn với công chúng. Dù sau khi kết hôn, người đẹp lui về sau để thực hiện đúng thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng mỗi lần "tái xuất" Vbiz, cô lại khiến khán giả chú ý và dành nhiều sự quan tâm.

Bằng chứng là mới đây, khi cho ra mắt MV mới sau 4 năm "im hơi lặng tiếng", nữ ca sĩ vẫn nhận được chú ý ở công chúng. Đáng nói có nhiều lời khen có cánh dành cho bà mẹ 1 con, không hiểu thế nao sau quãng thời gian đó, cô không chỉ đẹp mà trông còn trẻ trung, nhuận sắc hơn xưa.

Cô nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài ngày càng nhuận sắc.

Đáng nói rất nhiều lời khen dành cho làn da của Bảo Thy, biết người đẹp có mặt mộc ấn tượng, hầu như không khuyết điểm nhưng trong hình ảnh mới càng thấy rõ nó dường như hoàn hảo đến đâu. Điều này có thể lý giải từ việc nữ ca sĩ ngoài ăn uống, dưỡng da từ bên trong thì cô cũng thường xuyên đi spa, tìm đến các liệu pháp, can thiệp y tế để giữ mãi vẻ đẹp. Có lần người đẹp chia sẻ, mình tiêu tốn tầm 2 tỷ chỉ để đi spa chăm sóc.

Cô sở hữu làn da đáng mơ ước.

Bà mẹ một con có cuộc sống khiến nhiều người ao ước.

Do vẻ ngoài ấn tượng nên Bảo Thy cũng nhiều lần bị nghi sử dụng "dao kéo" để duy trì tuổi xuân, chia sẻ về điều này cô cho biết: ’Có vài bạn comment: Gọt mặt 80 lần "vâng, Thy dùng dao gọt trái cây gọt 80 lần mỗi ngày ra khuôn mặt này". Hay nhìn mặt giống trái xoài: "vâng! Trái xoài ngon mà, Thy rất thích ăn xoài". Hoặc da bóng kiểu này kiến bò có khi rơi: "vâng! đến con kiến nó cũng mê làn da của Thy đó". Giỡn vui thôi! Thy vui tính, dễ thương, đáng yêu nên comment cỡ nào thì Thy cũng sẽ nghĩ theo hướng tích cực vui vẻ như vậy mới trẻ lâu’.

Bảo Thy thường xuyên nhận được những lời khen về ngoại hình.

Nhan sắc giống như thời gian đã bỏ quên.

Ngoài đi spa, Bảo Thy cũng thường xuyên tập thể dục, ngoài gym cô cũng tập yoga để tăng độ dẻo dai cho c‌ơ th‌ể. Cùng với đó người đẹp rất quan tâm đến chế độ ăn, cô hạn chế ăn tinh bột, dùng nhiều rau quả và chất xơ cũng như không ăn sau 7h tối, uống 3 lít nước mỗi ngày.

Người đẹp tìm đến yoga để tăng sự dẻo dai.

Cô cũng tập gym để duy trì dáng vóc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật