“Harry Potter” Daniel Radcliffe nay có cuộc sống viên mãn, trải lòng về hành trình làm cha

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Daniel Radcliffe tâm sự vợ chồng anh khá vất vả khi chăm sóc con trai 6 tháng tuổi với những đêm mất ngủ. Tuy nhiên, anh vẫn xem đó là quãng thời gian đẹp trong đời.
“Harry Potter” Daniel Radcliffe nay có cuộc sống viên mãn, trải lòng về hành trình làm cha
Daniel Radcliffe và Erin Darke đã bên nhau 10 năm.
ad@ contact us

Daniel Radcliffe và bạn gái lâu năm Erin Darke đã chào đón đứa con đầu lòng của hai người vào tháng 4/2023. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với E! News, ngôi sao Harry Potter đã chia sẻ cuộc sống mới khi lên chức cha của cậu con trai 6 tháng tuổi.

"Cậu nhóc thật tuyệt vời! Mọi thứ con làm đã thay đổi góc nhìn của tôi về cuộc sống của mình trong suốt quãng đời còn lại", anh nói. Như bao người cha khác, Daniel Radcliffe đau đầu vì lịch ngủ không cố định của con trai mình. Ngôi sao 34 tuổi hài hước nói: "Tôi ngủ ít vào ban ngày và ngủ nhiều vào ban đêm. Nhưng con tôi lại khác. Bé ngủ ít là không ngủ luôn và ngủ nhiều càng ngủ sâu".

Dù thiếu ngủ, Daniel Radcliffe vẫn tìm cách trân trọng những khoảnh khắc đó. Đồng hành cùng con làm cho những đêm mất ngủ trở nên đáng giá. Đối với anh, con cái có thể mang đến một đêm tồi tệ nhất trong cuộc đời nhưng sáng mai chỉ cần thấy con cười là nam diễn viên quên hết mệt mỏi.

Daniel Radcliffe bế con trên đường.

Daniel Radcliffe gặp vợ anh, Erin Darke khi cùng nhau thực hiện bộ phim Kill Your Darlings năm 2013. Ngay cảnh quay đầu tiên của phim, anh đã bị Erin thu hút vì sự thông minh, dí dỏm. Daniel Radcliffe luôn ca ngợi bạn gái khi phỏng vấn báo chí. Bên nhau hơn 10 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa trở thành vợ chồng hợp pháp.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật