Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lộ tướng phu thê, netizen bèn hỏi ngày cưới

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lộ bằng chứng là cặp đội ’trời sinh’, thế này thì ngày cưới không còn xa.
Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lộ tướng phu thê, netizen bèn hỏi ngày cưới
Ảnh minh họa.

Sau thành công đầy bất ngờ của bộ phim ngôn tình thanh xuân Vụng Trộm Không Thể Giấu, tên tuổi của Trần Triết ViễnTriệu Lộ Tưngày càng trở nên nổi tiếng. Sự chú ý của khán giả dành cho cặp đôi này cũng ngày càng tăng lên, mọi động thái của họ đều được dân mạng soi kỹ, nghi vấn phim giả tình thật cũng dần trở nên bùng nổ.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Trần Triết Viễn - Triệu Lộ Tư lại được phen xôn xao khi phát hiện ra cả hai vốn có nét đặc điểm vừa vặn "bù trừ" cho nhau. Được biết, cả Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đều từng thử sức ở những lĩnh vực khác trước khi lấn sân sang làm diễn viên.

Trần Triết Viễn gia nhập làng giải trí năm 2015 thông qua chương trình tạp kỹ King of Pop và ngay sau đó ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam Mr. Bio. Phải mãi đến năm 2016, Trần Triết Viễn mới quyết định lấn sân sang nghiệp diễn xuất khi lần đầu tham gia diễn xuất với vai diễn Đoàn Bách Văn trong bộ phimBí Quả. Mặc dù từng có kinh nghiệm ca hát nhưng khả năng hát của Trần Triết Viễn lại luôn là một nhân tố bí ẩn. Thậm chí, khi tham gia show thực tế, anh chàng còn liên tục hát lệch tông, quên lời tạo nên những tình huống "dở khóc dở cười".

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư mặc dù là người mẫu ảnh lấn sân sang mảng diễn xuất nhưng cô nàng lại sở hữu giọng hát đáng yêu, dễ nghe. Thậm chí, nữ diễn viên Vụng Trộm Không Thể Giấu còn được các nhà làm phim tin tưởng trao cho cơ hội thể hiện nhạc chủ đề phim. Các bản cover của Triệu Lộ Tư sau khi được đăng tải cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Người hâm mộ của cặp đôi Vụng Trộm Không Thể Giấu cho rằng Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn chính là một cặp đôi "trời sinh", có thể "bù trừ" cho nhau. Trước đó, cặp đôi cũng thường xuyên bị khán giả "bóc" bằng chứng hẹn hò, tuy nhiên cả hai chưa từng lên tiếng về những tin đồn này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật