Kim Kardashian tái hiện vẻ đẹp nóng bỏng của thập niên 90

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kim Kardashian được giới truyền thông đánh giá đã dẫn đầu trong số những người dự tiệc cực kỳ quyến rũ tại Lễ trao giải Thời trang CFDA.
Kim Kardashian tái hiện vẻ đẹp nóng bỏng của thập niên 90
Ảnh minh họa.
ad@ contact us

Giải thưởng CFDA là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những tài năng sáng giá nhất trong ngành thời trang Mỹ vừa diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở New York. Tại đây, Kim Kardashian xuất hiện nổi bật với phong cách quyến rũ, gợi nhớ đến vẻ ngoài của những nữ siêu mẫu thập niên 90.

Hầu hết tại các sự kiện, Kim Kardashian luôn biết cách tạo điểm nhấn để ghi dấu ấn giữa rừng khách mời tên tuổi. Vì vậy, việc được giới truyền thông đánh giá là người dẫn đầu phong cách thời trang quyến rũ tại CFDA không quá lạ với Kim Kardashian.

Vừa qua, Skims - thương hiệu do Kim Kardashian đồng sáng lập hợp tác với Swarovski ra mắt BST trang sức dành riêng cho body, nội y và trang phục thường ngày.

Kim Kardashian kỳ vọng cuộc hợp tác này có thể tôn vinh sức sáng tạo của mỗi cá nhân, giúp phong cách thời trang thường nhật thêm quyến rũ. "Những món trang sức nhấn vào đường cắt pha lê biểu tượng sẽ tích hợp vào loạt trang phục tôi yêu thích tại Skims. Chúng tôi mong mọi người sẽ yêu thích, đón nhận BST Swarovski x Skims", cô nói.

So với các thương hiệu đồ lót truyền thống, Skims đã duy trì đà phát triển mạnh mẽ kể từ khi ra mắt và chứng minh tiềm năng kinh doanh của gia đình Kardashian đang trên đà thăng hoa.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật