Top 10 sao Hoa ngữ tài năng 2023: Triệu Lệ Dĩnh bét bảng, Dương Tử - Tiêu Chiến để đàn em qua mặt

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiêu Chiến, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh,... dù lọt top nhưng không có ai dành được ngôi đầu bảng.
Top 10 sao Hoa ngữ tài năng 2023: Triệu Lệ Dĩnh bét bảng, Dương Tử - Tiêu Chiến để đàn em qua mặt
Ảnh minh họa.

Top 10 diễn viên tài năng của màn ảnh Hoa ngữ do một trang web nước ngoài bình chọn được công bố mới đây đang thu hút nhiều quan tâm từ cộng đồng netizen. Góp mặt trong BXH đều là những gương mặt quen thuộc, nhưng thứ hạng của các ngôi sao lại khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

Top 10 diễn viên tài năng của màn ảnh Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh - nữ đỉnh lưu có sự nghiệp phát triển tốt nhất trong dàn hoa đán 85 hiện nay lại chỉ đứng ở hạng 10. Đây chính là điều không ai ngờ đến. Tuy nhiên, theo cách hiểu của netizen, vì đây là danh sách thường niên, mà trong suốt 11 tháng năm 2023, Triệu Lệ Dĩnh không có phim nào cho ra mắt, trái ngược hoàn toàn với Dương Tử, Bạch Lộc, Tiêu Chiến,... những ngôi sao đang xếp trên nữ diễn viên. Vì thế nên thứ hạng của Triệu Lệ Dĩnh trong lần bình chọn này cũng ảnh hưởng theo.

Trường Tương Tư của Dương Tử lên sóng cuối tháng 7 vừa qua có thể nói đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Không cần nói đâu xa xôi, chỉ tính ở Việt Nam, Trường Tương Tư gần như chiếm sóng toàn mạng, đi tới đâu cũng thấy bài viết liên quan tới phim hoặc các diễn viên tham gia là Dương Tử, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ.

Hai vị trí được quan tâm nhất trong BXH là quán quân và á quân lần lượt thuộc về Triệu Lộ Tư cùng Tiêu Chiến.

Bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, từ một dự án bị người người nhà nhà hắt hủi trở thành siêu phẩm ngôn tình hấp dẫn bậc nhất năm 2023, giúp tên tuổi của Triệu Lộ Tư cũng như Trần Triết Viễn thăng hạng thấy rõ.

Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sau khi lên sóng nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả.

Tiêu Chiến năm 2023 có tới ba phim lên sóng là Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ngọc Cốt Dao, Nắng Gắt Bên Tôi, mặc dù chúng đều có nhiệt nhưng nói một cách công tâm thì lại chưa đủ bùng nổ và ấn tượng để ai cũng tìm tới xem, xuyên suốt thời gian phim chiếu cũng vướng phải kha khá tranh cãi.

Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả.

Nếu Tiêu Chiến có 3 phim truyền hình phát sóng trong năm thì Vương Nhất Bác cũng không kém cạnh, tuy nhiên đều là phim điện ảnh, bao gồm: Vô Danh, Trường Không Chi Vương, Nhiệt Liệt.

Ngoài Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, trong dàn sao nữ Cbiz có Bạch Lộc cũng làm được điều tương tự. Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, nữ diễn viên liên tiếp cho ra mắt Trường Nguyệt Tẫn Minh, Dĩ Ái Vi DoanhNinh An Như Mộng. Song, nổi bật nhất trong đó chỉ có duy nhất Trường Nguyệt Tẫn Minh, do Bạch Lộc hợp tác cùng La Vân Hi.

So với Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng, Trường Nguyệt Tẫn Minh gặt hái được nhiều thành tích hơn hẳn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật