Angelina Jolie tiết lộ ý định rời bỏ Hollywood

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ minh tinh Angelina Jolie đã tiết lộ lý do quyết định rời bỏ ngành công nghiệp điện ảnh do bị ’lộ diện’ quá nhiều. Nữ diễn viên mong muốn rời Hollywood tới sống ở một nơi như Campuchia sau khi kết thúc ’cuộc chiến’ ly hôn với Brad Pitt.
Angelina Jolie tiết lộ ý định rời bỏ Hollywood
Ảnh minh họa.
ad@ contact us

Bảy năm qua của Angelina Jolie là cái tên luôn được nhắc đến với những cuộc đàm phán, thủ tục tố tụng tại tòa án liên quan đến quyền nuôi con và phân chia tài sản với chồng cũ Brad Pitt. Trong thời gian này, Jolie đã gác sự nghiệp sang một bên và chủ yếu tập trung vào việc ở nhà, ưu tiên các con hơn công việc.

Thế giới điện ảnh đã ít thấy sự xuất hiện của Jolie khi chỉ có 5 lần xuất hiện trên màn ảnh. Trên thực tế, lần cuối cùng cô xuất hiện trên thảm đỏ là năm 2021 để quảng cáo cho bộ phim Marvel Eternals mà cô đóng vai chính.

Angelina Jolie tiết lộ kế hoạch muốn chuyển khỏi "Los Angeles không lành mạnh" và dành thời gian ở Campuchia - nơi cô từng đóng hai phần phim Bí mật ngôi mộ cổ vào đầu thập niên 2000 và nhận nuôi con trai Maddox.

Tuy nhiên, hiện tại Angelina chưa thể chuyển nơi sống vì vẫn trong "cuộc chiến" giành quyền nuôi con với chồng cũ - tài tử Brad Pitt. "Đó là một phần những gì xảy ra sau khi ly hôn. Tôi mất khả năng định cư ở một nơi khác và đi lại tự do", Angelina giải thích. "Tôi sẽ chuyển đi khi có thể".

Là con gái của tài tử Jon Voight và bà Marcheline Bertrand - người gốc Los Angeles, Angelina Jolie đã sống tại thành phố này từ nhỏ nhưng cô chưa bao giờ thực sự ấn tượng với nơi đây.

Cô không thích cuộc sống "hời hợt" ở Hollywood và thú nhận "không thực sự có đời sống xã hội" ở đây. Những người bạn thân nhất của Angelina đều là những người tị nạn, theo nữ diễn viên.

Nếu như nhiều diễn viên tận dụng mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh và đánh bóng tên tuổi, Jolie lại không quan tâm và chỉ chia sẻ những hoạt động nhân đạo của mình.

Sự nổi tiếng ban đầu đã “tàn phá” Jolie, đặc biệt khi nó ập đến với cô trong khi mẹ cô đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cô cho rằng điều đó đã khiến cô gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe tâm thần, bao gồm cả chứng trầm cảm. Để tìm kiếm một lối thoát khỏi các vấn đề của mình, cô chuyển sang đi du lịch như một giải pháp đối phó tức thì.

Cô thừa nhận rằng sau cuộc ly hôn với tài tử Brad Pitt, cô đã mất đi sự tự do để ra ngoài và du lịch một cách thoải mái. Với Jolie, Hollywood - nơi cô lớn lên trong một môi trường hào nhoáng - không phải là một nơi lành mạnh, khiến cô khao khát sự chân thực.

Nữ diễn viên hiện định cư ở Los Angeles cùng 6 người con, gồm: Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 20 tuổi, Zahara 1‌8 tuổ‌i, Shiloh 17 tuổi, cặp song sinh Knox và Vivienne 15 tuổi. Cô chia tay tài tử Brad Pitt năm 2016, tạm thời nhận quyền nuôi cả 6 con sau ly hôn.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie nói cô và bọn trẻ đã nỗ lực để chữa lành, hàn gắn tổn thương sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Minh tinh tự hào kể về các con: "Chúng là những người gần gũi nhất trong cuộc sống của tôi, là những người bạn thân nhất với tôi. Bảy con người rất khác nhau nhưng chính điều đó đã tạo nên sức mạnh cho chúng tôi".

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật