Mỹ nhân Trung Quốc Mạnh Tử Nghĩa chọn hai bộ đầm đến từ nhà mốt Việt để dự sự kiện

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diễn viên Trung Quốc Mạnh Tử Nghĩa khoe vẻ lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ sự kiện với trang phục của NTK Trà Linh.
Mỹ nhân Trung Quốc Mạnh Tử Nghĩa chọn hai bộ đầm đến từ nhà mốt Việt để dự sự kiện
Ngày 17/12, xuất hiện trong lễ trao giải Tencent Video All Star Night 2023 diễn ra tại Macau (Trung Quốc), nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa như công chúa trên thảm đỏ với đầm dạ hội của NTK Trà Linh.

Đầm có phom dáng siết eo, thân dưới xòe bồng rộng, giúp Mạnh Tử Nghĩa tôn vòng eo "con kiến". Nữ diễn viên kết hợp cùng trang sức ngọc trai và kiểu tóc búi cao, làm tăng nét mảnh mai.

Chất liệu chính của thiết kế là lụa và sequin cao cấp với độ co giãn nhẹ, đính kết họa tiết hoa văn cách điệu từ các hạt pha lê, đá, cườm... NTK Trà Linh cho biết, việc khó nhất của cô và các cộng sự là phải tạo nên mẫu đầm khác biệt trước giờ cho Mạnh Tử Nghĩa, bảo đảm việc cô di chuyển thoải mái trên thảm đỏ.

Theo nhà thiết kế, hồi đầu tháng 12 này, ê kíp của mỹ nhân sinh năm 1995 chủ động liên hệ sau khi cô ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 tại Trung Quốc. "Mạnh Tử Nghĩa chọn hai mẫu từ bộ sưu tập này và nhờ chúng tôi chỉnh sửa lại theo số đo", NTK Trà Linh nói.

Ngoài chiếc váy xòe bồng kiểu công chúa, Mạnh Tử Nghĩa còn mặc đầm đính tua rua, kiểu dáng bất đối xứng với nếp gấp cao một bên, giúp cô khoe đôi chân thon dài.

Thiết kế được tạo điểm nhấn bằng phần thân váy đính kết tua rua tinh xảo, các hạt đá, cườm... kết thành những bông hoa ở đuôi váy. Trên mạng xã hội, hình ảnh kiều diễm của người đẹp "Anh hùng xạ điêu" được chia sẻ rộng rãi.

Nhà thiết kế cho biết, khi thử đồ, Mạnh Tử Nghĩa chia sẻ, cô rất thích hai mẫu đầm và ngạc nhiên vì không nghĩ trang phục lại đến từ nhà mốt Việt Nam.

Thiết kế óng ánh vẩy bạc được nữ diễn viên diện lên sân khấu, khi nhận giải thưởng "Diễn viên đột phá của năm".

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, từng giành giải Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tên tuổi cô được biết đến với vai diễn Ôn Tình trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình lệnh (năm 2019).

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia diễn xuất trong Anh hùng xạ điêu, Tương dạ, Luận ai xứng danh anh hùng...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật