Khắc phục tin nổi bật trên Facebook bị mất siêu đơn giản

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tin nổi bật trên Facebook là một tính năng vô cùng thú vị giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc của bản thân. Nếu trường hợp tin nổi bật trên Facebook bị mất thì phải làm cách nào? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để khắc phục tin nổi bật trên Facebook bị mất.
Khắc phục tin nổi bật trên Facebook bị mất siêu đơn giản
Ảnh minh họa.

Dưới đây là cách khắc phục tin nổi bật trên Facebook bị mất siêu đơn giản trên diện thoại:

1. Kiểm tra tình trạng tin nổi bật trên Facebook

Tin nổi bật của bạn trên Facebook bị mất có thể là bị ẩn hoặc bị xóa trong kho lưu trữ. Để kiểm tra tình trạng tin nổi bật, bạn thực hiện theo cách sau đây:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên và truy cập vào trang cá nhân của bạn. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải màn hình. Chọn vào Kho lưu trữ trong phần cài đặt trang cá nhân.

Bước 2: Tiếp đến, bạn nhấn chọn vào mục Kho lưu trữ tin. Tất cả tin của bạn sẽ được lưu tại đây khi đã hiển thị hơn 24 giờ trước đó. Nếu tin nổi bật của bạn không có trong kho lưu trữ thì hãy tải lại trang cá nhân của mình nhé.

2. Kiểm tra tình trạng Internet

Để kiểm tra bạn có đang kết nối đúng với mạng di động không thì hãy thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt và chọn cài đặt các Kết nối. Nhấn chọn vào Các mạng di động để tiến hành kiểm tra.

Bước 2: Trong các mạng di động, bạn hãy kiểm tra xem Chế độ mạng để được chọn ở chế độ kết nối với 4G chưa. Nếu chưa kết nối, bạn chọn Chế độ mạng và ấn chọn chế độ LTE/3G/2G (tự động kết nối) là hoàn tất.

3. Cập nhật ứng dụng Facebook

Một vài trường hợp trên Facebook có một phân bản cập nhật mới làm cho phiên bản cũ mà bạn đang sử dụng gặp một số lỗi như mất tin nổi bật. Để có thể khắc phục hiện tượng này, bạn hãy truy cập vào CH Play hoặc App Store và tìm kiếm ứng dụng Facebook trên thanh công cụ tìm kiếm. Sau đó, bạn tiến hành Cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

4. Chờ Facebook khắc phục lỗi từ máy chủ

Nếu bạn đã thử tất cả những cách ở trên nhưng vẫn không thể khắc phục lỗi tin nổi bật trên Facebok bị mất thì có thể hệ thống máy chủ đang gặp phải lỗi. Nếu vậy bạn phải chờ đợi máy chủ Facebook sửa lỗi. Thông thường quá trình này sẽ nhanh vì vậy bạn không cần quá lo lắng nhé.

Trên đây là hướng dẫn cách khắc phục lỗi tin nổi bật trên Facebook bị mất hiệu quả và nhanh chóng. Chúc bạn thực hiện thành công.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật