Sư tử cái vắng nhà, sư tử đực toát mồ hôi với con vật này, dân mạng xem mà gật gù đồng cảm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đối thủ nào mà lại có thể khiến sư tử đực vốn mạnh mẽ oai phong mà giờ đây ánh mắt cũng bất lực thế này?
Sư tử cái vắng nhà, sư tử đực toát mồ hôi với con vật này, dân mạng xem mà gật gù đồng cảm
Ảnh minh họa
ad@ contact us

Sư tử được mệnh danh là vua của muôn loài, là loài vật đứng đầu trong chuỗi thức ăn, và trong mỗi 1 đàn sư tử thì sư tử đực đầu đàn sẽ là kẻ mạnh nhất. Vì thế, không ngoa khi có thể nói rằng, dù ở đâu thì sư tử đực cũng chiếm thế thượng phong, không con vật nào có thể dám "qua mặt" nó.

Ấy thế nhưng ở vườn thú Parkway của Bỉ lại có 1 vài kẻ đã khiến sư tử đực vốn oai phong là thế mà cũng phải cúi đầu bất lực vì không thể làm gì chúng. Bạn có đoán ra đó là những con vật nào không?

Được biết, do có vấn đề về sức khỏe, sư tử cái đã được đưa đi 1 nơi khác để chữa bệnh. Trong thời gian "vợ" vắng nhà, sư tử đực phải chịu trách nhiệm chăm sóc lũ "tiểu quỷ" là đám sư tử con.

Thế nhưng, chỉ những ai đã từng làm bố rồi mới hiểu được việc đối phó với đám trẻ con đó quả thực không dễ dàng gì, và kể cả sư tử đực thì cũng không phải ngoại lệ.

Ánh mắt bất lực của sư tử đực với đàn con.

Vốn chỉ quen thuộc với việc săn mồi, nó chẳng biết làm bố thì sẽ phải ra sao. Thật ra, nó muốn tha đám con tới 1 nơi an toàn hơn, nhưng chẳng hiểu sao chúng không chịu đi. Thay vào đó, chúng chỉ biết gào thét, thậm chí nhe nanh giơ vuốt ra với bố của chúng.

Nhớ lại những gì mà sư tử mẹ vẫn hay làm, sư tử bố mới ngoạm lấy cổ của các con để tha đi, nào ngờ, nó vẫn vấp phải sự kháng cự mãnh liệt.

Nào thử ngoạm vào cổ tha đi xem nào! - Con không thích đâu!

Vậy là lóng ngóng 1 hồi không thành công, sư tử đực đành phải cắn vào đuôi và kéo các con của nó đi. Trông nó mới khổ sở làm sao. Ai mà biết làm bố lại khó thế cơ chứ?

Cuối cùng, sau 2 tuần, sư tử mẹ cũng hồi phục và được trở về với gia đình nó. Vừa thoáng thấy bóng mẹ lấp ló, lũ sư tử con đã nhào tới ôm mẹ thắm thiết như muốn nói: "Mẹ ơi! Mẹ đã về rồi. Ở nhà với bố chẳng thích chút nào!".

Song có lẽ người vui nhất phải là sư tử bố, vì "nóc nhà" của nó đã về, từ nay không cần phải lo đối phó với đám tiểu quỷ nữa rồi!

Mẹ ơi, may quá mẹ đã về rồi!

Câu chuyện dễ thương ở sở thú của Bỉ khi được chia sẻ lên mạng đã nhận được phản hồi tích cực cũng như sự đồng cảm của nhiều netizen.

"Hóa ra ở loài vật cũng giống con người nhỉ, mẹ vắng nhà là loạn lên ngay", 1 người bình luận.

"Đến oai phong như sư tử đực mà còn phải chịu thua lũ con nó cơ mà, tôi bắt đầu cảm thấy mình làm bố cũng không đến nỗi nào", 1 người dùng mạng hài hước viết.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật