Cảm Phục Chú Chó Cửu Vạn, Ban Ngày Giúp Chủ Bê Vác Gạo, Tối Về Âu Yếm Thủ Thỉ Như Bạn Đời

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ban ngày chú chó cần mẫn giúp chủ làm việc, thế nhưng tối về lại nằm lên đùi đòi vuốt ve như bạn đời thế mới chịu. Cư dân mạng nhìn vào còn trêu nó: “Có làm thì mới có ăn chứ”.
Cảm Phục Chú Chó Cửu Vạn, Ban Ngày Giúp Chủ Bê Vác Gạo, Tối Về Âu Yếm Thủ Thỉ Như Bạn Đời
Bài viết được đăng tải lên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhiều người lựa chọn việc nuôi thú cưng để bầu bạn cho vui cửa vui nhà hay có “kẻ trông coi”, đôi khi suốt ngày phải đi chăm ngược lại chúng như chăm thêm một đứa con. Ấy thế nhưng chú cún dưới đây lại có ích lắm đấy nhé, là cửu vạn chính hiệu khiến hội “con sen” tấm tắc khen.

Chú chó gây sốt vì giúp chủ làm việc.

Mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh về chú chó giúp chủ làm việc khiến mọi người sốt rần rần. Bài đăng đính kèm với dòng trạng thái: ” Ngày nào cũng vậy giúp thằng em làm việc kiếm cơm nên tối nằm một đống vậy đó “. Nhìn vào trong ảnh, người ta không khỏi ngỡ ngàng khi thấy một chú chó đang cố gắng bốc gạo cho chủ.

Chú chó giúp chủ nâng bao gạo. (Ảnh: N.)

Cụ thể, trong khi chú chó dùng vai đẩy bao gạo lên thì người chủ đứng trên xe đang đỡ lấy để kéo vào trong. Chắc làm việc hơi quá sức nên tối về chú chó này mới “làm mình làm mẩy” với chủ. Chẳng nề hà mà chú nằm hẳn lên đùi chủ rồi tận hưởng giây phút được vuốt ve, vỗ về một cách khoái chí đấy nhé.

Tối về lại làm nũng thế này đây. (Ảnh: N.).

Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên và trêu đùa: “Có làm thì mới có ăn chứ” . Mọi người tỏ ra thích thú khi một chú chó tưởng chừng như sức yếu vậy mà vẫn có thể đẩy nổi cả bao gạo lớn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chưa chắc là sự thật. Bởi lẽ, cân nặng của bao gạo và chú chó quá chênh lệch, để nó có thể nâng được lên là điều cực kỳ khó khăn và dường như không thể.

< Mọi người thích thú trước chú chó ngoan ngoãn. (Ảnh: Chụp màn hình). Hiện tại, bài đăng vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo người xem. Mọi người không ngừng dành lời khen và truy lùng bằng được thông tin chú chó cửu vạn. Còn bạn nghĩ gì hãy chia sẻ ngay nhé.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật