MV AMEE gặp lại mẹ ruột xúc động thật đấy, nhưng cảnh khóc lại quá “ô dề”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khoảnh khắc AMEE bật khóc khi mẹ ruột xuất hiện khiến nhiều người xúc động, nhưng cũng có nhiều tranh cãi.
MV AMEE gặp lại mẹ ruột xúc động thật đấy, nhưng cảnh khóc lại quá “ô dề”
AMEE xinh đẹp dịu dàng trong MV Hai Mươi Hai

Tối 25/5, Hứa Kim Tuyền đã chính thức phát hành MV Hai Mươi Hai. Đây là track 03 thuộc album đầu tay Colours của Hứa Kim Tuyền, do nữ ca sĩ AMEE thể hiện. Trước đó ngay từ teaser MV, Hứa Kim Tuyền đã có "lối đi riêng" khi để cho các nghệ sĩ như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hoàng Dũng, Orange, CeCe Trương, GREY D chia sẻ cảm xúc về tình cảm trong gia đình.

MV Hai Mươi Hai mang đến những hình ảnh AMEE đứng trên sân khấu và cất lên những tiếng hát trong trẻo, ngọt ngào về cảm xúc của tuổi 22. Đặc biệt trong MV, AMEE còn được ekip chuẩn bị một "món quà đặc biệt".

AMEE đứng trên sân khấu kể về lời tự sự của tuổi 22

Ở phân đoạn cuối MV, mẹ ruột nữ ca sĩ đã bất ngờ xuất hiện khiến nữ ca sĩ không thể kìm nén cảm xúc. Khoảnh khắc AMEE bật khóc nức nở, chạy lại ôm mẹ khiến khán giả vô cùng xúc động. Dù nữ ca sĩ bật khóc rất tự nhiên và ngon lành như đứa trẻ được gặp mẹ, nhưng một số khác cho rằng góc quay có phần hơi "dìm" AMEE. Có lẽ một góc quay từ xa sẽ không khiến những biểu cảm của nữ ca sĩ trở nên hơi "ô dề" và gây tranh cãi về chuyện có cố tình làm lố hay không.

Khoảnh khắc AMEE ngỡ ngàng, khóc nức nở khi thấy mẹ ruột xuất hiện khiến khán giả cũng phải rưng rưng nước mắt

Tuy nhiên, góc quay cận biểu cảm lại khiến AMEE bị "dìm hàng" không ít

Bên cạnh đó, sản phẩm Hai Mươi Hai còn hé lộ những hình ảnh thuở "chưa dậ‌y th‌ì" lần đầu được công khai của AMEE bên mẹ ruột.

Những hình ảnh thuở chưa dậ‌y th‌ì của AMEE bên mẹ ruột lần đầu được công khai

Khoảnh khắc có 1-0-2 được AMEE lần đầu hé lộ trong MV

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật