Diễn viên Hồng Đăng “độ” xe VinFast Fadil tặng vợ, chi tiền đắt hơn giá xe

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
VinFast Fadil được diễn viên Hồng Đăng “độ“ lại nhiều chi tiết để tặng vợ gây chú ý.
Diễn viên Hồng Đăng “độ” xe VinFast Fadil tặng vợ, chi tiền đắt hơn giá xe
Ảnh minh họa

Hồng Đăng được coi là "soái ca" của màn ảnh Việt khi tham dự nhiều bộ phim truyền hình đình đám và ngày càng trở nên nổi tiếng. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" cũng đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi hóa thân vào nhân vật Đức.

Ngoài tài năng diễn xuất, Hồng Đăng còn được biết đến với thú "chơi" xe hơi khi anh đã sở hữu nhiều nhiều dòng xe như Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrak, VinFast Lux SA2.0 và cả những mẫu xe phân khối lớn. Mới nhất là chiếc VinFast Fadil đã được Hồng Đăng "độ" lại nhiều chi tiết dành tặng bà xã.

Hồng Đăng "độ" VinFast Fadil tặng vợ

Mới đây, cộng động yêu xe VinFast Fadil đã có một phen trầm trồ khi xuất hiện một chiếc xe "độ" đầy phá cách. Đặc biệt hơn, chiếc VinFast Fadil thuộc sở hữu của diễn viên Hồng Đăng.

Được biết, chiếc xe VinFast Fadil thuộc bản thấp cấp màu trắng, nhưng đã được diễn viên này Wrap sang màu vàng đầy nổi bật. Màu vàng hợp mệnh với vợ chồng Hồng Đăng nên anh đã quyết định đổi màu cho chiếc xe của mình.

VinFast Fadil được Hồng Đăng độ lại nhiều chi tiết. Ảnh Autodaily.

Ở phần đầu, lưới tản nhiệt của VinFast Fadil được bộ theo phong cách thương hiệu Maserati cùng logo chữ "V" kèm đèn LED nổi bật. Đáng chú ý, hệ thống đèn halogen giờ đã được lên đời đèn bi-LED vàng, cùng với đó cụm đèn xi-nhan dạng nanh vuốt sư tử ấn tượng. 

Chiếc VinFast Fadil này còn có phong cách off-road với giá nóc Thule Sweden. Ở phía sau là đèn hậu được làm lại toàn bộ với tạo hình nổi khối 3D kèm cánh gió trên cao nổi bật. 

"Dàn chân" của VinFast Fadil cũng được thay mới toàn bộ với bộ mâm BBS 15 inch cùng tông màu vàng đầy bắt mắt.

Nội thất VinFast Fadil của Hồng Đăng cũng nhiều thay đổi

Vào đến khoang lái, VinFast Fadil của Hồng Đăng tiếp tục sở hữu tông màu vàng/đen chủ đạo. Ngay cả phần trần xe của VinFast Fadil cũng được bọc da lộn, thảm trải sàn được "may đo" riêng cho chiếc xe này nên chuẩn xác đến từng cm.

Nội thất xe VinFast Fadil. Ảnh Autodaily.

Bộ ghế được bọc lại da hoàn toàn với những đường chỉ khâu tỉ mỉ, nệm ghế được bổ sung để gia tăng sự êm ái. Riêng bộ ghế da này được may đo và thiết kế riêng cho xe VinFast Fadil của Hồng Đăng với thời gian hoàn thiện đến tháng. Đồng thời, ghế trước của xe còn có tính năng sưởi/làm mát, massage và chỉnh điện.

Vô-lăng xe VinFast Fadil còn được ốp carbon dạng D-Cut mới, xe dùng màn hình Android cỡ lớn cùng hệ thống âm thanh MST từ Italia.

Hồng Đăng cũng nâng cấp an toàn cho xe khi bổ sung tính năng ga tự động, cam 360 độ và cảm biến áp suất lốp. Đồng thời, chiếc Fadil này còn có thêm bộ mở khoá bằng mật mã gắn ở phía trên kính chắn gió.

VinFast Fadil được Hồng Đăng giữ nguyên động cơ xăng 1,4L cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128Nm cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Theo tiết lộ từ đơn vị độ xe, Hồng Đăng đã bỏ ra hơn 400 triệu đồng để hoàn thiện tác phẩm độ VinFast Fadil, trong khi đó giá lăn bánh của bản Tiêu chuẩn này khi áp dụng ưu đãi chỉ gần 400 triệu đồng.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật