Nhà có 5 hiện tượng này là phạm phong thủy, có 1 cũng phải cẩn thận

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu xuất hiện những loại hiện tượng này trong nhà thì phải cẩn thận, nếu không thì phạm phong thủy, chẳng trách càng sống càng nghèo.
Nhà có 5 hiện tượng này là phạm phong thủy, có 1 cũng phải cẩn thận
Ảnh minh họa

Ánh mặt trời yếu ớt

Vấn đề ánh sáng và không khí trong phong thủy nhà ở cũng rất được quan tâm. Muốn chọn một ngôi nhà tốt để sinh sống, không chỉ chú ý đến không khí trong lành mà còn cần chú ý cả ánh mặt trời có chiếu sáng đầy đủ hay không.

Nếu nhà không có ánh sáng thì âm khí nặng, gia trạch không yên. Những ngôi nhà như vậy sẽ không phù hợp để bạn lựa chọn sinh sống.

Ngôi nhà thẳng với chợ, mương cống không phù hợp

Phong thủy cho rằng “hỷ hồi kỵ chính xung”, hay yếu tố hỷ, kỵ xung khắc. Bởi vì chính xung sẽ mang tới sự lo lắng, vội vàng khiến cho gia chủ phải gánh chịu tai họa. Với ngôi nhà như vậy, bạn không thể không cẩn thận đề phòng.

Trước khi quyết định chọn mua bạn nên xem xét xung quanh ngôi nhà: trái, phải, trước, sau. Nếu xuất hiện trường hợp ngôi nhà chính xung với chợ, cống, mương, thì không nên mua. Nếu cửa chính của ngôi nhà hướng thẳng đường lớn, đường càng dài, nguy hiểm càng lớn, xe càng nhiều thì được quan niệm tai nạn càng nhiều. Một số người gọi đây là nhà miệng hổ, khó để có được bình an trong ngôi nhà.

Có xà ngang giữa nhà

Đây là một đại kỵ phong thủy. Xà ngang ở giữa nhà được coi là vật cản trở lưu thông dòng khí, mang lại những điều không may cho ngôi nhà. Xà ngang nhô nhà giữa nhà nhất là chỗ giường ngủ có thể gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe của người ở.

Nhà bỏ không đã lâu

Theo phong thủy, những ngôi nhà hoặc căn phòng bị bỏ không quá lâu thường mang đến cảm giác âm u, lạnh lẽo và có nhiều chướng khí. Vì vậy, nếu định ở trong những nơi này, bạn cần hóa giải bằng cách thắp nên, treo chuông gió hoặc xông nhà bằng lá thảo mộc.

Có gương bát quái hoặc dán nhiều bùa chú

Những nơi có treo gương bát quái, dán nhiều bùa chú bên ngoài thường có vấn đề về phong thủy. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi thuê hoặc mua một nơi ở như vậy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật