Hòa Minzy bị đồn mang thai lần 2, người trong cuộc lên tiếng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khi Hòa Minzy bị nghi bầu bí, Đức Phúc đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Nam ca sĩ khẳng định không có chuyện Hòa Minzy mang thai, việc anh ôm bụng đàn chị đơn giản chỉ là kiểu tạo dáng thân thiết.
Hòa Minzy bị đồn mang thai lần 2, người trong cuộc lên tiếng
Ảnh minh họa

Ngày 31/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 27 của Hòa Minzy. Sau buổi tiệc thân mật mừng tuổi mới đàn chị, Đức Phúc và Erik đã xả loạt ảnh, hé lộ khoảnh khắc thân thiết của gia đình Hoa dâ‌m bụt.

Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là vòng 2 bất thường của Hòa Minzy. Cụ thể, Hòa Minzy diện váy dáng rộng trong bữa tiệc. Ở một số khung hình, nữ ca sĩ bị soi thâ‌n hìn‌h có phần tròn trịa và phần bụng nhô hơn bình thường.

Đặc biệt, Đức Phúc cũng có hành động đặt tay “đáng ngờ” lên vòng 2 của giọng ca gốc Bắc Ninh. Việc này khiến dân mạng nghi ngờ Hòa Minzy đang có tin vui.

Khi chị cả Hoa dâ‌m bụt bị nghi bầu bí, Đức Phúc đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Nam ca sĩ khẳng định không có chuyện Hòa Minzy mang thai, việc anh ôm bụng đàn chị đơn giản chỉ là kiểu tạo dáng thân thiết.

“Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó”, Đức Phúc giải thích trước một bình luận thắc mắc.

Tối 1/6 vừa qua, Hòa Minzy cũng đã chia sẻ loạt ảnh thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đó là những khoảnh khắc trong hành trình bầu bí quý tử Bo của nữ ca sĩ.

Cùng với đó, giọng ca Rời Bỏ nhắn nhủ quý tử nhân dịp Quốc tế thiếu nhi: “Mùng 1/6 của con yêu. Mới ngày nào còn trong bụng mẹ mà giờ nhóc con đã sắp 32 tháng tuổi rồi. Thổi bóng, hát chúc mừng sinh nhật mẹ giỏi lắm rồi. Tưởng vậy mà chợt nhìn lại thấy sao xúc động quá. Hãy luôn khỏe mạnh và bình an con nhé!”.

Hòa Minzy trong hành trình bầu bí. Có thể thấy nhan sắc, vóc dáng nữ ca sĩ không có nhiều thay đổi, ngoại trừ phần bụng ngày càng to hơn.

Hiện tại, nhóc tỳ đã được 32 tháng tuổi, sở hữu ngoại hình lém lỉnh, thông minh.

Loạt ảnh bầu bí của Hòa Minzy khiến nhiều người thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ công khai hình ảnh bầu bí sau gần 3 năm giữ kín.

Nếu kể đến những nhóc tì nổi tiếng nhất Vbiz thì một trong những cái tên không thể thiếu chính là bé Bo nhà Hòa Minzy. Càng lớn, cậu bé càng được nhận xét vô cùng thông minh, lém lỉnh và hết sức tình cảm với những người xung quanh. Mỗi khoảnh khắc của bé Bo được mẹ Hòa chia sẻ trên mạng xã hội luôn nhận được nhiều bình luận và lượt thả tim.

Cách đây không lâu, trên trang Facebook, Hòa Minzy tiếp tục khiến dân tình thích thú khi đăng tải những hình ảnh mới nhất của bé Bo. Dù chỉ mới tí tuổi nhưng cậu chàng đã bộc lộ tố chất trở thành ’soái ca tương lai’ vì càng lớn càng điển trai.

Cứ mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, ‘Bo thúi’ lại khiến dân tình “say nắng” vì những diện mạo mới lạ cực yêu. Lần này cũng không ngoại lệ, hết tóc “ngố tàu” hài hước, bé con lại tái xuất với quả đầu mọc sừng ngộ nghĩnh cùng bộ trang phục dễ cưng làm người xem như muốn lụi tim.

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận cực lầy lội bên dưới bài đăng.

Mặc dù nhỏ tuổi, nhưng Bo “thúi” đã sở hữu lượng fan hùng hậu hơn cả mẹ. Bằng chứng chứng minh, trên trang page đã có hơn 700 nghìn lượt theo dõi. Nguyên nhân khiến quý tử nhà Hòa Minzy có lượng fan “khủng” đến vậy bởi sự thông minh, lém lỉnh và cực tình cảm.

Nếu thường xuyên theo dõi cậu bé, có thể thấy Bo phát triển nhanh hơn cả bạn đồng trang lứa, đồng thời thể hiện khả năng nói và hiểu chuyện nhanh hơn so với độ tuổi. Quý tử nhà Hòa Minzy có tài ghi nhớ siêu đỉnh, có khi nhiều người lớn cũng không thể làm được.

Bo tiếp thu bài rất nhanh, còn bé nhưng đã nhận diện được các con vật, mặt chữ, cờ các nước,…khiến ai nấy đều dành sự ngưỡng mộ. Ngoài ra, con trai Hòa Minzy là người sống rất tình cảm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hai mẹ con trò chuyện.

Dù còn nhỏ nhưng cậu bé biết quan tâm đến mọi người, thi thoảng còn nói những câu an ủi, động viên tới mẹ làm nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Ngoài ra, bé Bo còn được mọi người nhớ đến với gương mặt điển trai như “soái ca nhí”. Bo được mẹ diện những bộ trang phục trông cực bảnh ai nhìn cũng thấy “cưng xỉu”. Nếu ai theo dõi thường xuyên về cuộc sống hàng ngày của bé Bo, sẽ thấy Hòa Minzy không chỉ khéo léo dạy dỗ, giúp con phát triển trí thông minh mà cô còn dạy con ngoan ngoãn, biết nói lời xin lỗi và cảm ơn.

Chính vì thế, bé Bo sống rất tình cảm, hiểu chuyện, luôn biết cách thể hiện tình yêu thương và lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. Bé Bo là động lực lớn để nữ ca sĩ cố gắng mỗi ngày. Nhìn cách Hòa Minzy dạy con khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Còn gì hạnh phúc hơn khi có cậu con trai hiểu chuyện, sống tình cảm và thông minh đến vậy.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật