Khán giả Hàn Quốc tranh cãi về nhóm nhạc nữ 24 thành viên

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thí sinh Lee Ji Woo của chương trình My Teenage Girl được công bố là thành viên nhóm nhạc nữ TripleS. Nhóm có tổng cộng 24 thành viên.
Khán giả Hàn Quốc tranh cãi về nhóm nhạc nữ 24 thành viên
Ảnh minh họa

Ngày 2/6, Star News đưa tin Lee Ji Woo, thí sinh xuất hiện trong chương trình thực tế sống còn My Teenage Girl, trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc nữ 24 thành viên TripleS.

Vào ngày 1/6, video giới thiệu về Lee Ji Woo được đăng tải trên kênh mạng xã hội chính thức của TripleS. Trong video, Ji Woo tiết lộ quá trình cô chuẩn bị trở thành ca sĩ, cũng như cách cô xuất hiện trong bộ web-drama đầu tiên của mình. Cô chia sẻ quyết tâm thể hiện phiên bản hoàn thiện hơn của bản thân thông qua TripleS.

Trước đó, vào đầu tháng 5, công ty giải trí MODHAUS tuyên bố cho ra mắt nhóm nhạc nữ TripleS. Cựu giám đốc sáng tạo của LOONA, Jaden Jeong, đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận sản xuất của nhóm. Jaden từng làm việc với nhiều công ty giải trí lớn như SM Entertainment, Woollim Entertainment, JYP Entertainment...

TripleS là nhóm nhạc có đông thành viên nhất Kpop.

Với tổng cộng 24 thành viên, TripleS dự kiến trở thành nhóm nhạc Kpop có đông thành viên nhất, vượt qua nhóm nhạc nam NCT với 23 người. Hai thành viên đầu tiên được công bố trong nhóm là Yoon Seo Yeon và Jung Hye Rin. Ban đầu, Seo Yeon rất sốc khi biết nhóm có 24 thành viên.

Giống với Seo Yeon, công chúng không khỏi bất ngờ trước quy mô nhóm. Khán giả cho rằng với 24 người, TripleS không tránh khỏi trường hợp có thành viên bị mờ nhạt so với thành viên khác, không có cơ hội thể hiện tài năng. Ngoài ra, khán giả sẽ gặp khó khăn trong việc nhớ mặt, nhớ tên từng thành viên, qua đó làm giảm sự hứng thú dành cho nhóm.

"Liệu họ có khả năng quản lý tất cả thành viên cùng lúc không?", "Tôi tự hỏi tất cả thành viên có được chia phần hát riêng trong một bài hát không, hay sẽ có người không được hát?", "24 thành viên? Công ty phải bỏ ra rất nhiều chi phí cho nhóm", "Tôi còn chẳng nhớ nổi mặt và tên của nhóm nhạc ít người hơn" là một số bình luận của khán giả.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật