Bạn trai tin đồn của Olivia Rodrigo: Nhan sắc cực phẩm, đóng phim cực ổn!

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng, Louis Partridge là ngôi sao trẻ đang lên của giới giải trí Âu Mỹ. Nam diễn viên được khen rất xứng đôi vừa lứa với Olivia Rodrigo.
Bạn trai tin đồn của Olivia Rodrigo: Nhan sắc cực phẩm, đóng phim cực ổn!
Louis Partridge thân thiết bên Millie Bobby Brown khi đóng chung phim Enola Holmes.
ad@ contact us

Olivia Rodrigo và Louis Partridge gần đây đã xuất hiện cùng nhau trong chuyến đi chơi đêm Halloween ở London, Anh. Theo tờ The Sun, chủ nhân hit vampire bay tới London cùng người bạn thân Conan Gray để gặp "bạn trai tin đồn" Louis Partridge. “Họ biết nhau thông qua những người bạn chung hồi đầu năm và đã nhắn tin khá nhiều", The Sun tiết lộ. Cư dân mạng đã có những phản ứng vô cùng tích cực về cặp đôi mới của giới giải trí Âu Mỹ. Vậy Louis Partridge là ai mà fan chăm chỉ "đẩy thuyền" với Olivia Rodrigo đến vậy?

Louis Partridge tuổi trẻ tài cao.

Louis Partridge sinh ngày 3/6/2003, năm nay 20 tuổi. Anh chàng là một chàng trai Song Tử thứ thiệt, hướng ngoại và thông minh.

Đóng phim từ sớm nhưng nam diễn viên người Anh nổi tiếng nhất nhờ vào vai Tử tước Teweksbury trong Enola Holmes. Màn trình diễn của Louis Partridge trong Enola Holmes đã nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình cùng lượng người hâm mộ khổng lồ, đặc biệt là khán giả trẻ.

Louis Partridge gây ấn tượng nhờ chiều cao 1m80 và khuôn mặt điển trai.

Louis Partridge ban đầu muốn trở thành người mẫu trên sàn diễn. Trả lời tạp chí Vogue, Louis Partridge chia sẻ rằng ngoài diễn xuất, anh còn hứng thú với thời trang. Tháng 1/2022, Louis Partridge sải bước trên sàn diễn của Prada ở Milan, thỏ‌a mã‌n đam mê làm người mẫu của mình.

Louis Partridge từng trình diễn cho Prada.

Louis Partridge có một tâm hồn yêu âm nhạc.

Dù thuộc thế hệ Z nhưng Louis Partridge yêu thích âm nhạc thập niên 80. Những ban nhạc mà anh thường nghe là The Strokes, The Smiths và The Cure.

Trước Olivia Rodrigo, Louis Partridge được cho là đã có tình cảm với Sydney Chandler.

Louis Partridge từng vướng vào tin đồn hẹn hò bạn diễn Sydney Chandler khi đóng chung series Pistol. Tuy nhiên, cặp đôi giữ kín chu‌yện tìn‌h cảm của mình và cả hai đều không xác nhận hay phủ nhận thông tin hẹn hò.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật