Hé lộ về người dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar lần thứ 96

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 được tổ chức vào 10/3/2024 tới đây sẽ do Jimmy Kimmel dẫn chương trình, đánh dấu lần thứ 4 diễn viên hài kỳ cựu đảm nhiệm vai trò này.
Hé lộ về người dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar lần thứ 96
Jimmy Kimmel dẫn chương trình tại lễ trao giải Oscar lần thứ 89. (Ảnh: AFP/TTXVN)
ad@ contact us

viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ ngày 15/11 thông báo diễn viên hài kỳ cựu Jimmy Kimmel sẽ trở lại với tư cách người dẫn chương trình Lễ trao giải Oscar lần thứ 96. Đây sẽ là lần thứ 4 trong lịch sử Jimmy Kimmel (56 tuổi) đảm nhiệm vai trò này.

Đáng chú ý, Oscar lần thứ 95 do Jimmy Kimmel dẫn chương trình cũng là lễ trao giải được xem nhiều nhất trong 3 năm qua, với 18,7 triệu lượt người xem.

Trong buổi lễ năm nay, người dẫn chương trình trò chuyện đêm khuya “Jimmy Kimmel Live!” sẽ tham gia cùng vợ là Molly McNearney - người cũng là đồng biên kịch cho Jimmy Kimmel Live! và từng nhận được đề cử Emmy với tư cách biên kịch và điều hành sản xuất năm 2023.

Năm nay, Molly tham gia Oscar với tư cách nhà sản xuất điều hành chương trình.

Trong một tuyên bố chung, Chủ tịch viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ Janet Yang, cùng Giám đốc điều hành Bill Kramer cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi Jimmy trở lại dẫn chương trình và Molly trở lại điều hành sản xuất lễ trao giải Oscar. Họ đã chia sẻ tình yêu điện ảnh và cam kết sản xuất một chương trình năng động, giải trí cho khán giả toàn cầu."

Trong khi đó, hai nhà sản xuất điều hành Oscar Raj Kapoor và Katy Mullan ca ngợi Jimmy Kimmel là “một trong những người dẫn chương trình Oscar vĩ đại nhất mọi thời đại,” đồng thời ca ngợi “sự kết hợp hoàn hảo giữa tính nhân văn và sự hài hước” của MC nổi tiếng này.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 sẽ được tổ chức vào 10/3/2024 tại Nhà hát Dolby (Hollywood, Mỹ).

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật