Quái vật bí ẩn nhất nước Mỹ: Mỗi lần xuất hiện tai họa ập đến

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mothman, hoặc Người Bướm, là một trong những quái vật hiện đại kỳ bí và đáng sợ nhất trên thế giới, với nhiều bí ẩn chưa được giải đáp.
Quái vật bí ẩn nhất nước Mỹ: Mỗi lần xuất hiện tai họa ập đến
Được mô tả như một sinh vật kết hợp giữa người và thú, mang sức mạnh đặc biệt, Mothman đã tồn tại từ thời cổ đại và được coi là vị thần bảo vệ trong một số nền văn hóa, nhưng cũng

Trong lịch sử và truyền thuyết, Mothman xuất hiện trước nhiều sự kiện đen tối. Năm 1966, ở Tây Virginia, Mỹ, nhân chứng mô tả Mothman như một sinh vật lớn, có cánh và răng sắc nhọn.

Không lâu sau đó, một cặp vợ chồng trẻ chứng kiến đôi mắt lớn sáng rực của Mothman, khiến họ hoảng sợ bỏ chạy.

Các báo cáo về sự xuất hiện của Mothman tiếp tục tăng lên, đặc biệt quanh vùng Chicago. Một số nhân chứng kể lại mô tả về chiều cao, sải cánh và đôi mắt rực đỏ của sinh vật này. Tên gọi "Mothman" được chính thức đặt cho nó khi một người đàn ông mô tả chi tiết về sự gặp gỡ với sinh vật vào tháng 1/1970.

Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất liên quan đến Mothman là sự cố sập cầu Bạc vào ngày 5/12/1967 tại Pleasanth, khiến 46 người thiệt mạng và nhiều người khác mất tích.

Một số nạn nhân sống sót cho biết, họ đã thấy Mothman xuất hiện trước khi thảm kịch xảy ra, đồng hành với quan niệm rằng sự xuất hiện của Mothman là điềm báo xấu. Tuy nhiên, những lời khai của nhân chứng về Mothman thường mơ hồ và không thuyết phục.

Có người tin rằng đây chỉ là trò đùa của nhóm công nhân dùng đèn pin và bóng bay khí heli tạo nên hình ảnh Mothman. Cũng có giả thuyết rằng Mothman chỉ là máy bay tầm thấp.

Đến nay, vẫn chưa có hình ảnh hay chứng cứ cụ thể nào chứng minh tính tồn tại của Người Bướm, nên nó vẫn là một truyền thuyết kỳ bí.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật