Loạt tạo hình thảm đỏ cuối năm của sao nữ: Dương Tử, Bạch Lộc lên hương

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dương Tử, Bạch Lộc,... có trạng thái rất tốt trên các thảm đỏ cuối năm.
Loạt tạo hình thảm đỏ cuối năm của sao nữ: Dương Tử, Bạch Lộc lên hương
Dương Tử...

Cuối năm là khoảng thời gian diễn ra nhiều sự kiện thảm đỏ. Đây cũng là cơ hội để loạt nghệ sĩ xuất hiện gần hơn với công chúng, phô trọn nhan sắc, thần thái. Chủ đề về phong độ thảm đỏ của các sao nữ hàng đầu như Dương Mịch, Triệu Lộ Tư,… cũng được bàn luận sôi nổi.

Theo đó, những nữ nghệ sĩ được đánh giá cao là Dương Mịch, Bạch Lộc, Dương Tử và Triệu Lộ Tư. Nhờ giảm cân thành công nên Dương Tử và Triệu Lộ Tư thon gọn hơn hẳn, khi mặc đồ cũng đẹp và sang hơn. Cả hai nàng tiểu hoa liên tục diện Haute Couture và lên các trang đầu bìa tạp chí.

Triệu Lộ Tư có trạng thái trên thảm đỏ rất tốt.

Sau thành công của 3 bộ phim hot, tài nguyên thời trang và nhan sắc của Bạch Lộc cũng tăng lên rõ rệt. Trong 2023 nữ diễn viên đã mở khóa hơn 10 bộ Haute Couture, loạt tạo hình váy xanh cúp ngực hay váy ánh kim tua rua trong Đêm hội IQIYi đều đẹp “thoát vòng”.

Trạng thái của Bạch Lộc gần đây được khen ngợi.

Trong khi đó, Ngu Thư Hân lại là sao nữ gặp nhiều vấn đề trong makeup. Nữ diễn viên bị chê giống hotgirl mạng, mất hẳn thần thái sang chảnh hồi mới vào showbiz. Những trang phục cùa cô nàng cũng khá diêm dúa, ố dề dù body chuẩn chỉnh.

Tạo hình của Ngu Thư Hân bị chê giống các hot girl trên mạng.

Còn một mỹ nhân nữa thụt lùi trên đường đua thảm đỏ là Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ, những lần xuất hiện gần đây của mỹ nhân Tân Cương lại khá bất ổn vì màu sắc trang phục, kiểu tóc,…Chính vì vậy nên đồng hương cô nàng là Cổ Lực Na Trát đã dễ dàng vượt mặt.

Dạo gần đây các tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê bai khiến cô nàng phải đổi styist.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật