Song Hye Kyo lộ khoảnh khắc xấu lạ, khác lạ thế nào mà khiến khán giả hú hồn?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Loạt hình ảnh xấu lạ, kém sắc của Song Hye Kyo bất ngờ bị netizen lan truyền rộng rãi.
Song Hye Kyo lộ khoảnh khắc xấu lạ, khác lạ thế nào mà khiến khán giả hú hồn?
Ảnh minh họa.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang trọng, Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với gout ăn mặc đẹp và được nhiều thương hiệu thời trang săn đón, mời làm khách VIP hay gương mặt đại diện. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong quá khứ, đôi lần mỹ nhân đẹp nhất nhì xứ Hàn Song Hye Kyo cũng có những khoảnh khắc kém sắc và xấu lạ.

Cách đây không lâu, một số hình ảnh cũ của Song Hye Kyo đã được đăng tải trở lại. Được biết, đây là những tấm hình nằm trong quảng cáo mà Hye Kyo thực hiện cho một nhãn hàng. Có thể thấy vợ cũ của Song Joong Ki để kiểu tóc vểnh, mặc áo cổ lọ, make-up lấy điểm nhấn ở phần môi.

Ở thời điểm bấy giờ Song Hye Kyo trông mũm mĩm. Gương mặt tròn trịa cùng biểu cảm dễ thương giúp cô tỏa sáng. Nhiều netizen bày tỏ họ không nhận ra Song Hye Kyo bởi cô thật khác so với hiện tại. Mặc dù có tạo hình khá dìm hàng tuy nhiên nhan sắc của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời lúc nào cũng nổi bật.

Song Hye Kyo gia nhập làng giải trí vào năm 1996. Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của cô là ở dự án Mối Tình Đầu. Đến năm 2000, Song Hye Kyo mới chính thức nổi tiếng nhờ vào bộ phim Trái Tim Mùa Thu. Thừa thắng xông lên, cô bỏ túi nhiều tác phẩm ấn tượng không kém sau đó, phải kể đến như Một Cho Tất Cả, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Thế Giới Họ Đang Sống, Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời, The Glory...

Về chuyện đời tư, Song Hye Kyo lên xe hoa cùng Song Joong Ki hồi cuối năm 2017. Những tưởng có cái kết đẹp trong chu‌yện tìn‌h cảm thì Song Hye Kyo lại bị đứt gánh giữa đường. Cô và Song Joong Ki quyết định ly hôn vào năm 2019. Trong khi chồng cũ đã tái hôn và đón con đầu lòng thì đến nay Song Hye Kyo vẫn giữ tình trạng độc thân. Cô cũng chưa từng công khai mối quan hệ mới hậu đổ vỡ hôn nhân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật