Bạn gái “Người Nhện” mặc táo bạo trên thảm đỏ ra mắt phim

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Zendaya diện áo hở nửa bầu ngực, trong khi Florence Pugh lăng xê mốt không nội y trên thảm đỏ ra mắt phim ’Dune: Part Two’.
Bạn gái “Người Nhện” mặc táo bạo trên thảm đỏ ra mắt phim
Ảnh minh họa.
ad@ contact us

Buổi ra mắt bom tấn Dune: Part Two được tổ chức ở Mexico vào tối 6/2 (giờ địa phương). Từ trái qua là ê-kíp làm phim, gồm đạo diễn Denis Villeneuve, diễn viên Florence Pugh, Zendaya, Timotheé Chalamet, Josh Brolin và Austin Butler. Tác phẩm sẽ chính thức ra rạp vào ngày 1/3. 

Florence Pugh thu hút ánh nhìn với bộ đầm bodycon mỏng tang, lộ vòng một không nội y. Người đẹp được săn đón ngay cả khi chưa bước lên thảm đỏ. Trong phần 2 của Dune, cô thủ vai công chúa Irulan. Ảnh: People/Reddit.

Vai diễn của Pugh hứa hẹn là ẩn số, góp phần quan trọng vào câu chuyện của hai diễn viên chính Zendaya và Chalamet. Trước phim này, cô đóng Black Widow và tham gia Oppenheimer. Ảnh: Justjared/Reddit.

Cận cảnh bộ cánh gây sốc của Zendaya. Theo Vogue, áo cổ lọ hở nửa bầu ngực mix-match chân váy xẻ cao là thiết kế mùa thu đông 2023 của Bottega Veneta. Mốt thời trang bị đánh giá mạo hiểm này từng được Kendall Jenner lăng xê mạnh mẽ. Ảnh: Glamour.

Bạn gái Tom Holland tiếp tục thủ vai Chani, thành viên của bộ tộc Fremen sống trên sa mạc. Nhân vật dạy cho Paul Atreides (Chalamet đóng) cách sống sót trong môi trường bị trừng phạt để anh có thể lãnh đạo người dân của cô nổi dậy chống lại các thế lực thiên hà xâm chiếm hành tinh. Ảnh: Justjared.

Nam chính Chalamet theo mốt layer áo sơ mi mặc bên trong bộ suit xám. Vai Paul Atreides của anh được Hollywood Reporter nhận định có nhiều yếu tố để khai thác. Nhân vật là người thừa kế gia tộc Atreides đang suy tàn. Ảnh: Shutterstock.

Trong một khoảnh khắc, tài tử ngẫu hứng đeo chiếc mặt nạ Lucha libre do fan tặng. Trước đó, trò chuyện với Entertainment Tonight, Chalamet tiết lộ cuối cùng anh cũng hôn Zendaya trong phần 2 phim. "Nụ hôn đó thật kỳ lạ", tài tử chia sẻ. Ảnh: AP.

Austin Butler, diễn viên đảm nhận vai Feyd-Rautha, khoe vẻ lịch lãm trước ống kính. Screen Rant tiết lộ tạo hình của Butler trong phim về hành tinh cát rất đáng sợ, nhưng thú vị. Vẻ ngoài quái dị của thành viên gia tộc Harkonnen đến từ việc tiêu thụ quá nhiều melange - loại chất giúp mở mang trí óc và nhận thức cảm tính. Ảnh: Hollywood Life.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật