Tài tử “Captain Marvel” qua đời

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kenneth Mitchell, diễn viên xuất hiện trong loạt phim ’Star Trek: Discovery’ và ’Captain Marvel’, qua đời ở tuổi 49.
Tài tử “Captain Marvel” qua đời
Kenneth Mitchell đóng vai Aurellio trong Star Trek: Discovery. Ảnh: CBS.
ad@ contact us

CNN đưa tin sau 5 năm chiến đấu với bệnh xơ cứng teo cơ một bên (hội chứng ALS), Kenneth Mitchell đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 24/2.

Gia đình thông báo tin buồn: “Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi thông báo về sự ra đi của Kenneth Alexander Mitchell, người cha, người chồng, người anh, chú, con trai và người bạn thân yêu”.

“Ken được biết đến rộng rãi với tư cách diễn viên của nhiều phim điện ảnh và chương trình truyền hình. Trên màn ảnh, anh ấy được mô tả là vận động viên Olympic đầy hy vọng, người sống sót sau ngày tận thế, một phi hành gia, cha của siêu anh hùng và 4 Star Trekker độc nhất vô nhị”, tuyên bố tiếp tục.

Người thân cho biết dù đảm nhận nhân vật nào, Mitchell vẫn yêu thích nhất vai trò người đàn ông của gia đình để chăm sóc vợ Susan và nuôi dạy hai đứa con Lilah và Kallum.

“Ken siêng năng và chăm chỉ trong mọi việc anh ấy làm, và với tư cách người cha, những đặc điểm này được thể hiện đầy đủ nhất. Anh ấy cực kỳ tận tâm, trở thành nguồn động lực tích cực và vui tươi trong cuộc sống của các con”, gia đình tài tử chia sẻ thêm.

Theo Page Six, Mitchell được chẩn đoán mắc bệnh ALS vào năm 2018. bệnh này khiến anh bị xơ cứng teo cơ một bên, thoái hóa thần kinh tiến triển ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh trong não và tủy sống. Diễn viên bắt đầu sử dụng xe lăn vào năm 2019 và công khai những khó khăn về sức khỏe một năm sau đó.

“Tôi và vợ cùng nhau chiến đấu. Kể từ thời điểm này, chúng tôi phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống chúng tôi mãi mãi”, Mitchell chia sẻ trên People lúc mới phát hiện bệnh.

Kenneth Mitchell sinh năm 1974, là diễn viên người Canada. Anh được biết đến với vai Eric Green trong loạt phim truyền hình CBS Jericho, đóng vai nhiều nhân vật khác nhau trong Star Trek: Discovery. Với khán giả yêu thích dòng phim siêu anh hùng, Mitchell gây chú ý với vai Joseph Danvers trong bom tấn Captain Marvel (2019).

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật