Tổng hợp các gói cước data Saymee siêu hấp dẫn dành cho GenZ

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Saymee - Nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ từ MobiFone, với hệ thống mạng lưới viễn thông hiện đại, tất cả các gói cước 4G/5G của nhà mạng Saymee đều mang đến tốc độ truy cập internet cực kỳ nhanh, ổn định giúp khách hàng trẻ thoải mái khám phá thế giới internet muôn màu. Trong bài viết hôm nay hãy cùng điểm qua những gói cước data ưu đãi hấp dẫn nhất từ Saymee nhé!
Tổng hợp các gói cước data Saymee siêu hấp dẫn dành cho GenZ
Ảnh minh họa

Gói Ưng Quá Chừng - BIGME - 125K/tháng

Khi sở hữu gói BIGME chỉ 125.000đ/Tháng từ Saymee, bạn sẽ nhận ngay 210GB/Tháng (7GB/Ngày) - Lượng DATA tốc độ cao cực khủng để lướt net đến mỏi tay và trải nghiệm vô số tiện ích online như giải trí, xem phim, nghiên cứu học tập và làm việc...

Gói Tri Kỷ - ME120 - 120K/tháng

Là gói cước siêu ấn tượng đến từ Saymee - Gói Tri kỷ thu hút người dùng bởi loạt ưu đãi cực “đa zi năng” mà cước phí lại siêu hợp lý chỉ 120.000đ/Tháng.  Chỉ với 4K mỗi ngày, bạn sẽ ngay 1.5GB tốc độ cao tương đương 45GB/Tháng. Bên cạnh đó, ME120 cũng sở hữu thêm ưu đãi khác thoại cực khủng: MIỄN PHÍ đến 30 phút gọi ngoại mạng và các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

Gói See Tình - ME90 - 90K/tháng

Một gói cước nhìn là “mờ ê MÊ” bởi ưu đãi cực cuốn hút - Nhận ngay 30GB/Tháng (1GB/Ngày), đặc biệt hơn đó chính là ưu đãi FREE 30 phút gọi ngoại mạng và các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Một gói cước đa chức năng mà cước phí chỉ 90.000đ/Tháng thì “See Tình” cũng phải thui các bạn nhỉ!

Gói Trót Yêu - ME70 - 70K/tháng

Chỉ với hơn 2K mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu ngay 30GB/Tháng (1GB/Ngày) - Ưu đãi DATA siêu tốc “cực yêu”, thoải mái cho bạn làm việc, học tập trực tuyến và thỏa sức lướt Facebook, TikTok hay bất kỳ ứng dụng nào khác suốt 24h.

Gói Topping Saymee - Không giới hạn data truy cập ứng dụng hot

Sau khi kích hoạt thành công SIM Saymee và đăng ký một trong các gói cước ME70, ME90, ME120, BIGME, khách hàng sẽ được đăng ký các “gói cước topping” siêu hấp dẫn giúp truy cập các ứng dụng mạng xã hội hot nhất như Facebook, TikTok, YouTube, Instagram cũng như các ứng dụng giải trí đặc sắc như Netflix, Spotify, K+ không giới hạn data chỉ với chi phí 10,000đ/tháng.

Hướng dẫn đăng ký SIM Saymee

Nếu như trước đây bạn phải chi trả một khoản kha khá để “săn” được số điện thoại đẹp ưng ý, thì hiện tại việc tìm kiếm số sim đã dễ dàng hơn và hoàn toàn miễn phí nhờ có Saymee với kho số khổng lồ cho bạn thoải mái lựa chọn SIM năm sinh, SIM hợp tuổi, SIM hợp phong thủy hoàn toàn miễn phí… Cùng khám phá ngay các bước nhé:

Đăng ký qua website Saymee.vn

  • Bước 1: Nhanh tay truy cập vào địa chỉ website sau: Saymee.vn và khám phá kho SIM
  • Bước 2: Thả ga tìm kiếm số đẹp, SIM phong thủy, SIM năm sinh, SIM cung hoàng đạo, SIM đại cát theo các gợi ý: 

         - Tìm số theo ý muốn: bạn có thể tìm số điện thoại theo ý thích của mình bằng cách nhập dãy số, bộ số bạn muốn có trong số điện thoại

        - Chọn SIM theo năm sinh: Lựa chọn năm sinh của bạn => Xem kho SIM số theo năm sinh và lựa chọn số điện thoại phù hợp với bạn nhất.

        - Chọn SIM theo cung hoàng đạo: Lựa chọn cung hoàng đạo của bạn => Xem kho SIM số theo cung hoàng đạo và lựa chọn số điện thoại phù hợp với nhất.

  • Bước 3: Kiểm tra lại số đã chọn lựa chọn gói cước Saymee phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất

  • Bước 4: Tích chọn SIM vật lý hoặc eSIM tùy theo nhu cầu của bạn, nhập và kiểm tra lại thông tin đã điền xem đã chính xác chưa nha!
  • Bước 5: Sau khi thanh toán thành công, bạn hãy nhanh chóng mang theo CMND/CCCD đến cửa hàng MobiFone bất kỳ để hoàn tất thủ tục kích hoạt và nhận SIM Saymee nhé!

Đăng ký qua ứng dụng Saymee

  • Bước 1: Tìm kiếmtải ứng dụng Saymee về thiết bị của mình.

        - Tải cho iOS: TẠI ĐÂY

        - Tải cho Android: TẠI ĐÂY

  • Bước 2: Truy cập vào ứng dụng và chọn Trải nghiệm Saymee ngay. Tại giao diện chính, nhấn vào Mua SIM.

  • Bước 3: Lựa chọn số đẹp (theo năm sinh, theo cung hoàng đạo). Sau đó, chọn cho mình một gói cước đi kèm, rồi nhấn Thanh toán.

  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin mua hàngchọn phương thức thanh toán phù hợp.
  • Bước 5: Sau khi thanh toán thành công, bạn hãy nhanh chóng mang theo CMND/CCCD đến cửa hàng MobiFone bất kỳ để hoàn tất thủ tục kích hoạt và nhận SIM Saymee nhé!

Một số lưu ý khi đăng ký SIM Saymee

  • Bạn bắt buộc cần mang theo CMND/CCCD để hoàn thành thủ tục đăng ký, kích hoạt và nhận SIM.
  • Các gói cước của Saymee sẽ tự động được gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng. Nếu bạn muốn hủy để đổi gói cước khác hãy hủy trước khi gói cước được tự động gia hạn nha!
  • Để có thể kiểm tra thông tin thuê bao, kiểm tra dịch vụ đang sử dụng bạn có thể tải ứng dụng Saymee hoặc soạn tin nhắn: KT ALL gửi 999 (cước phí 200đ/tin nhắn).
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật