Emma Stone có tượng vàng Oscar thứ 2 trong sự nghiệp nhờ Poor Things

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất của lễ trao giải Oscar năm nay thuộc về Emma Stone với vai diễn trong Poor Things.
Emma Stone có tượng vàng Oscar thứ 2 trong sự nghiệp nhờ Poor Things
Hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất của lễ trao giải Oscar năm nay thuộc về Emma Stone với vai diễn trong Poor Things
ad@ contact us

Sáng 11/3, lễ trao giải Oscar lần thứ 96 đã được tổ chức tại Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ). Đây là một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh và được khán giả thế giới cực kỳ mong đợi. Một trong những giải thưởng quan trọng nhất trong sự kiện này chính là hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất. Liệu ai sẽ là người được xướng tên?

Hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất của lễ trao giải Oscar năm nay thuộc về Emma Stone với vai diễn trong Poor Things. Khi cầm trên tay tượng vàng Oscar danh giá, nữ diễn viên đã bật khóc vì xúc động. Trong Poor Things, Emma Stone đã có một vai diễn vô cùng lăn xả, nhân vật của cô cũng được khán giả đánh giá rất cao.

Được biết Poor Things đã mang về tượng vàng Oscar thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone. Trước đó, cô cũng được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai nữ chính ở dự án điện ảnh La La Land. Trong tác phẩm này, Emma Stone hợp tác cùng Ryan Gosling.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tiếc nuối cho Lily Gladstone khi không thể làm nên lịch sử “người Mỹ bản địa đầu tiên thắng Oscar hạng mục diễn xuất”. Lily Gladstone được đề cử với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Killers of the Flower Moon đóng cùng Leonardo DiCaprio.

Dù cảm thấy tiếc nuối cho Lily Gladstone thế nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng Emma Stone đã rất thành công với vai diễn trong Poor Things.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật