Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ 9: Giang “sốc” khi biết Mai Anh yêu Vũ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong ”Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 9, khi nghe Mai Anh thừa nhận có tình cảm với Vũ – người yêu cũ của mình, Giang đã thẳng thừng phản đối.
Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ 9: Giang “sốc” khi biết Mai Anh yêu Vũ
Ảnh minh họa

Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 8 phát sóng tối 20/5, sau khi chủ động làm lành với Giang, Mai Anh (Quỳnh Trang) và mẹ kế cùng tổ chức tiệc sinh nhật cho Việt (Việt Anh). Ba người còn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Bức ảnh sau đó được Mai Anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến mẹ ruột của cô ”nóng mắt”.

Ở tập 8, để con riêng của chồng được vui, Giang (Lã Thanh Huyền) đã xin bằng được từ Minh Minh cặp vé xem ca nhạc mà Mai Anh thích. Hoá ra, việc đi xem hát là cái cớ để Mai Anh gặp Vũ (Chí Nhân). Cuối buổi, cô bé xin đi nhờ xe Vũ và cố tình để lại ví trên xe của anh, tạo cơ hội gặp lại anh vào ngày hôm sau. Thế nhưng việc Mai Anh gặp Vũ để nhận lại ví đã bị Minh (Quỳnh Nga) nhìn thấy và mách với Giang.

Theo trailer Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 9, Giang đã gặng hỏi và biết được Mai Anh đang có tình cảm với Vũ. Biết rõ Vũ là ai nên Giang phản đối ra mặt.
Ở diễn biến khác của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 9, lo lắng không thể bảo ban được Mai Anh, Giang đích thân đi gặp Vũ để ngăn chặn mối quan hệ này: ”Người lớn cứ càng cố can thiệp, có khi nó lại muốn thực hiện cho bằng được. Vì vậy em chỉ có thể nhờ anh. Em nói ra điều này là hơi đường đột, nhưng em muốn anh hãy giúp con bé chấm dứt tình cảm ngu ngốc này được không?”.

Thấy Giang nhờ vả tha thiết, Vũ bình thản hỏi: “Em nhờ anh với tư cách gì? Bạn bè, đồng nghiệp hay là người yêu cũ của anh?”.
Cũng trong tập 9, Việt đã nhận thấy sự có mặt của Vũ trong bức ảnh liên hoan công ty. Việt liên tục hỏi han về Vũ, ngay cả chuyện người này đã có gia đình hay chưa. Tuy nhiên, Giang đều lờ đi và nói đơn giản rằng Vũ là sếp mới của cô.

Vũ có chấp nhận lời nhờ cậy của Giang? Mai Anh có cam tâm kết thúc tình cảm với Vũ khi bị Giang cấm cản? Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 9 sẽ lên sóng tối 26/5, lúc 21h40 trên VTV3.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật