‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 10: Vợ cũ của Việt ghen với Giang ra mặt

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong ”Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” tập 10, Lam – vợ cũ của Việt – bực tức khi chứng kiến chồng cũ bên vợ trẻ, con gái lại đang có ấn tượng tốt với mẹ kế.
‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 10: Vợ cũ của Việt ghen với Giang ra mặt
Ảnh minh họa

Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 9 phát sóng tối 26/5, Giang (Lã Thanh Huyền) đau đầu vì Mai Anh (Quỳnh Trang) lại có tình cảm với Vũ. Để tránh rắc rối, Giang ra sức khuyên ngăn, đồng thời nhờ Vũ (Chí Nhân) hãy dứt khoát để Mai Anh không ôm mộng tưởng.

Trailer Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 10 vẫn tiếp nối cuộc nói chuyện của Giang về tình cảm của Mai Anh. Giang đề cập đến chuyện Vũ từng ly hôn nên không phải là người đơn giản. Mai Anh thấy vậy thì hỏi ngược lại Giang: “Bố cháu cũng là người đàn ông từng ly hôn mà, tại sao cô vẫn lấy bố cháu, rồi cô ngồi đây khuyên cháu đừng làm những điều cô đã làm. Vậy có nghĩa là cô đang cảm thấy hối hận vì đã lấy bố cháu à?”.


Giang khẳng định: “Nếu như cháu không phải cô bé 1‌8 tuổ‌i, nếu cháu ở độ tuổi của cô, cháu đã đủ trưởng thành, đủ trải nghiệm, đủ va vấp thì cô sẽ không can thiệp vào cuộc sống của cháu”. Tuy nhiên, dường như sự thuyết phục của Giang không có kết quả, Mai Anh cho rằng đàn ông ly hôn giống như một báu vật khiến cô càng si mê.

Cũng trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 10, rắc rối của Giang ngày một nhiều hơn khi có sự xuất hiện của Lam (Thuý Hằng) – vợ cũ của Việt (Việt Anh). Trong bữa ăn với Mai Anh, Lam đã gặng hỏi về cuộc sống mới của con gái và bất ngờ khi con khẳng định mình vẫn ổn.

Khi hỏi mẹ kế có làm khó Mai Anh, Lam Anh ”nóng mặt” khi con gái dành nhiều lời khen cho vợ mới của bố: “Cô Giang là một người vô cùng văn minh, lịch sự, nói chung là dễ chung sống. Con có thể không quý cô ấy, nhưng cũng khó để ghét mẹ ạ. Cô Giang cũng khá dễ nói chuyện nên có nhiều chuyện con có thể nghiêm túc tâm sự với cô ấy”.

Ở diễn biến khác của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 10, trong buổi gặp mặt bạn bè có sự tham gia của Việt và Giang, Lam vô tư gần gũi với Việt khiến anh khá bối rối. Tại buổi gặp gỡ, Giang nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Ghen tỵ với Giang, Lam ”cạnh khoé”: “Có một số người nói là anh hứa sẽ chăm sóc em cả đời, vậy mà vẫn bỏ tôi đi lấy một người phụ nữ trẻ đó”.

Sự xuất hiện của Lam sẽ gây ra những sóng gió gì cho cuộc sống của Giang? Xem Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 10 phát sóng tối 27/5 trên VTV3.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật