Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng “thánh sún” Ngân Thảo quyết không vào showbiz: “Chồng không cho, sợ mất vợ”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Thánh sún“ Ngân Thảo vừa chào tuổi 23 với diện mạo hoàn toàn khác.
Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng “thánh sún” Ngân Thảo quyết không vào showbiz: “Chồng không cho, sợ mất vợ”
Ảnh minh họa

Chương trình Thách Thức Danh Hài đã đưa không ít cái tên từ vô danh trở thành nổi tiếng. Và "thánh sún" Ngân Thảo là một trong số đó khi cô "đổi đời" ngay sau khi tham gia chương trình. 

Hiện tại, sau 3 năm nổi tiếng, Ngân Thảo đã có nhiều thay đổi, từ ngoại hình cho đến sự nghiệp. Mới đây nhất, Ngân Thảo đã đăng tải bộ hình mới để mừng sinh nhật tuổi 23 của mình. Thật khó để nhận ra đây chính là “thánh sún” từng tự ti về diện mạo cách đây 3 năm.

“Chúc mừng sinh nhật của tôi. Bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 23 của Thảo. Cực khổ nhiều rồi, dù thế nào nhưng bên trong cô gái 23 tuổi vẫn luôn yêu đời, vẫn mong cầu hạnh phúc và những điều tốt đẹp.

Tuổi mới chỉ mong cầu bản thân có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục được chăm sóc những người Thảo yêu thương, mong gia đình được bình an và êm ấm.” – Ngân Thảo viết.

Trong loạt ảnh, Ngân Thảo diện đầm đen trắng thiết kế hở vai, khoe vóc dáng quyến rũ. Nhan sắc của cô được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, đặc biệt là kể từ sau khi làm răng. Không ít người yêu mến “thánh sún” cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô gái 23 tuổi.

Trước đó, "thánh sún" cùng từng nhiều lần khiến dân tính ngạc nhiên khi "lột xác" mỗi lần livestream bán hàng. Có người cho rằng đó là cách cô thu hút khách hàng nhưng cũng có bình luận chê trách khi nhận định "thánh sún" của hiện tại đã mất đi vẻ hồn nhiên, ngây thơ khi xưa. 

Còn về sự nghiệp, thánh sún" hiện đang tập trung kinh doanh và không có ý định tham gia showbiz như các quán quân Thách Thức Danh Hài khác. Một phần do hoàn cảnh gia đình, cần chăm sóc cho ông nội, mẹ bị bệnh nên không thể xa nhà, một phần do ông xã của “thánh sún” cũng không muốn cô dấn thân vào showbiz. 


Ngọc Thảo xinh đẹp bên chồng. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật