Ông Trump khoe sức khỏe “tuyệt vời” trong ngày sinh nhật Tổng thống Biden

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong ngày Tổng thống Biden bước sang tuổi 81, ông Trump đã công bố báo cáo sức khỏe mới nhất. Sức khỏe của hai người là một trong những vấn đề chính trong cuộc tranh cử năm 2024.
Ông Trump khoe sức khỏe “tuyệt vời” trong ngày sinh nhật Tổng thống Biden
Tổng thống Joe Biden xá tội cho gà tây nhân dịp sinh nhất thứ 81. Ảnh: New York Post

Theo The Hill, trong ngày 20/11, ông Biden đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 81 cùng với Lễ xá tội Gà Tây tại Nhà Trắng. Với việc bước qua tuổi 81, ông Biden đã trở thành Tổng thống Mỹ đương nhiệm lớn tuổi nhất trong lịch sử.

Trong buổi lễ, ông Biden đã xá tội cho hai chú gà tây tên Liberty và Bell, đồng thời đùa rằng mình mới chỉ 60 tuổi. "Tôi muốn mọi người biết rằng việc bước qua tuổi 60 rất khó khăn. Vô cùng khó. Và đây là buổi lễ xá tội gà tây lần thứ 76 được tổ chức ở Nhà Trắng. Điều này cho thấy rằng tôi vẫn còn rất trẻ", ông Biden nói.

Trong ngày 21/11, Tổng thống Joe Biden và phu nhân Jill Biden sẽ tới Massachusetts để bắt đầu một kỳ nghỉ ngắn. Gia đình Tổng thống Mỹ dự kiến sẽ ở lại đây tới hết tuần này.

Cùng ngày, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (77 tuổi) đã công bố báo cáo sức khỏe cá nhân mới nhất, đánh giá ông có sức khỏe "tuyệt vời" và kết quả kiểm tra nhận thức "phi thường".

"Nhờ việc duy trì tập luyện hàng ngày và cải thiện chế độ ăn uống, ông Trump đã giảm được cân nặng. Ông Trump ở trong trạng thái sức khỏe tuyệt vời và có thể tận hưởng lối sống lành mạnh trong nhiều năm tới", bác sĩ Bruce Aronwald, chuyên gia chăm sóc y tế của ông Trump cho biết.

Cũng theo báo cáo này, sức khỏe tim mạch của ông Trump hoàn toàn bình thường và các xét nghiệm tầm soát ung thư đều cho kết quả âm tính.

Theo truyền thông Mỹ, vấn đề sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2024. Rất nhiều nghị sĩ Cộng hòa cho rằng ông Biden đã "quá già" để tái tranh cử.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật