Lộ “ảnh cưới” cực hiếm của Hyun Bin - Son Ye Jin, đẹp cỡ nào mà netizen đứng ngồi không yên?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bức ảnh vừa được lan truyền của Hyun Bin - Son Ye Jin gây sốt cõi mạng.
Lộ “ảnh cưới” cực hiếm của Hyun Bin - Son Ye Jin, đẹp cỡ nào mà netizen đứng ngồi không yên?
Bức ảnh vừa được lan truyền của Hyun Bin - Son Ye Jin gây xôn xao cõi mạng. Nguồn gốc thật sự của bức ảnh chưa được cặp đôi lên tiếng xác minh.

Hyun Bin - Son Ye Jin được ví như cặp “tiên đồng ngọc nữ” của Kbiz, cả hai nên duyên từ màn ảnh đến đời thực. Con trai đầu lòng của cặp đôi nay đã được 1 tuổi, theo như chia sẻ của Son Ye Jin, cậu bé có vẻ ngoài giống cả bố lẫn mẹ.

Được biết, trong đám cưới thế kỷ được tổ chức vào 3/2022, Hyun Bin - Son Ye Jin đã chụp rất nhiều ảnh cưới, chỉ 1 số ít trong đó được cặp đôi chia sẻ với truyền thông.

Theo tiết lộ của người trong ngành và các blogger, số ảnh cưới chưa công bố của cả hai là rất lớn. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền một bức ảnh lạ, trông rất giống ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Điều đáng nói là bức ảnh này chưa từng được đăng tải trước đây.

Vẫn còn nhiều bức ảnh cưới chưa được vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin tiết lộ, điều này khiến fan rất tò mò.

Trong ảnh, Hyun Bin diện vest đen lịch lãm, thắt cà vạt cùng tone màu. Còn với Son Ye Jin, cô mặc đầm trắng dáng dài, phong cách cổ điển. Đặc biệt, “tình đầu quốc dân” còn kết hợp phụ kiện là lưới và hoa đội đầu, cùng màu với trang phục. Cả hai khiến netizen “sốc visual” bởi vẻ đẹp không góc chết, làn da ít khuyết điểm, thần thái ngời ngời.

Bức ảnh trên vừa lan truyền đã khiến netizen xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng, đây chính là một trong những bức ảnh cưới được giấu kín của Hyun Bin - Son Ye Jin. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ, bức ảnh trên chỉ được fan ghép cho vui mà thôi. Hiện, phía công ty quản lý của cả hai chưa lên tiếng đính chính về thông tin này.

Hình ảnh mới của Son Ye Jin, cô đang chọn kịch bản cho vai diễn tiếp theo.

Sau 1 năm sinh con đầu lòng, Son Ye Jin chưa tìm được kịch bản hay để trở lại màn ảnh. Cô vừa tái xuất ở mảng thời trang, khi tham gia các sự kiện thương hiệu trong và ngoài nước. Người đẹp họ Son được khen ngày càng nhuận sắc, trẻ trung so với tuổi thật. Về phần Hyun Bin, nam diễn viên cũng chưa nhận phim mới, anh còn 1 dự án điện ảnh đang đợi ra mắt là Harbin - Cáp Nhĩ Tân.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật