Song Hye Kyo để lộ danh tính hôn phu trong lần đầu lộ diện sau tin đồn đính hôn

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Song Hye Kyo lần đầu lộ diện hậu tin đồn đính hôn, lần này còn lộ luôn danh tính hôn phu.
Song Hye Kyo để lộ danh tính hôn phu trong lần đầu lộ diện sau tin đồn đính hôn
Ảnh minh họa.

Là ngôi sao được nhiều nhà làm phim và nhãn hàng cao cấp ưa chuộng, Song Hye Kyo dường như chưa từng một lần "thất sủng" trên con đường danh tiếng của mình. Điều đáng nói, dù ở tuổi ngoài 20, ngoài 30 hay ngoài 40, sức hút của Song Hye Kyo vẫn "nóng bỏng tay" tới mức nhất cử nhất động của người đẹp họ Song cũng có thể trở thành 1 chủ đề hot trên truyền thông và mạng xã hội.

Mới đây, Song Hye Kyo lại bất ngờ vướng vào tin đồn đính hôn với ngư‌ời tìn‌h mới sau nhiều năm ly hôn với Song Joong Ki. Bằng chứng là mỹ nhân họ Song đã bất ngờ chèn nhãn dán hình trái tim màu trắng vào một bức hình ở ngay vị trí ngón tay giữa. Trong khi đó, mỹ nhân này lại không hề che đi chiếc nhẫn ở ngón trỏ.

Hành động mờ ám này khiến cư dân mạng phải đặt ra nghi vấn phải chăng Song Hye Kyo đang che giấu chiếc nhẫn đôi đeo cùng với ngư‌ời tìn‌h mới. Thậm chí, nhiều khán giả còn khẳng định nữ diễn viên The Glory đã sớm có ngư‌ời tìn‌h mới và đã bí mật đính hôn với người này sau nhiều năm ly hôn.

Sau khi bị vướng vào tin đồn đính hôn, Song Hye Kyo mới đây cũng đã chính thức xuất hiện trên mạng xã hội. Được biết, vào ngày 7/12 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã chia sẻ hình ảnh đưa cún cưng đi biển. Trong ảnh, cô nàng vui vẻ dắt chú cún nhỏ Ruby dạo trên bờ biển vô cùng thư thái và nhẹ nhàng. Có vẻ như cô nàng đang bận rộn trò chuyện cùng 1 người nào đó qua điện thoại và đã được bạn mình vô tình chụp lại khoảnh khắc này.

Trên các diễn đàn, có khá nhiều người tò mò về danh tính người chụp ảnh cho Song Hye Kyo. Bởi trong tấm ảnh vẫn còn lộ bóng dáng của 1 người khác. Netizen bình luận và đưa ra suy đoán rằng đây chính là vị hôn phu trong tin đồn của Song Hye Kyo. Số khác lại đưa ra bằng chứng người này là một người bạn trong nhóm chơi thân của mỹ nhân họ Song.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật